Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mẫu thiết kế nhà đơn giản, đẹp ở nông thôn Việt Nam

Ở nông thôn xưa, ông cha ta đã rất ưa chuộng những mẫu nhà đơn giản với khoảng sân rộng, thềm nhà được lót bằng gạch nung đỏ, cây cối được trồng quanh nhà tạo khoảng không gian trong lành mát mẻ, thanh bình ở vùng quê.
Nắm bắt được tâm lý đó, các Kiến trúc sư đã lên ý tưởng những mẫu thiết kế nhà nông thôn đơn giản, đẹp với những kiểu thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của miền quê tạo nên những ngôi nhà hoàn hảo  nhằm đáp ứng nhu cầu  thị hiếu của các đại gia đình ngày nay.
Cùng công ty Houseland xem qua những mẫu thiết kế nhà nông thôn đơn giản, nhưng tinh tế  và không kém phần  sang trọng mang vẻ đẹp tự nhiên của miền quê nhé:

 
Thiết kế nhà nông thôn với khoảng sân rộng, được cây xanh bao xung quanh tạo vẻ đẹp đơn giản, bình dị của miền quê mang thiên nhiên gần hơn vào trong không gian sống của ngôi nhà bạn.

Thiết kế nhà nông thôn với lối kiến trúc mang phong cách cổ xưa nhưng vẫn giữ  được nét đẹp bình dị , tao nhã của miền quê Việt Nam.
 
Ngôi nhà được thiết kế với mái ngói đỏ cùng khoảng sân rộng,  mang nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế và không kém phần sang trọng làm nên không gian thoáng đãng, yên tỉnh và thanh bình của miền quê.

Mẫu thiết kế nhà nông thôn đơn giản, với không gian rộng rãi, sang trọng.
Trên đây là vài mẫu thiết kế nhà nông thôn đơn giản nhưng vô cùng đẹp và ấn tượng với không gian rộng rãi mà công ty Houseland muốn giới thiệu đến mọi người. Hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu nhà được thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng tạo nên một tổng thể đẹp cho không gian sống yên tĩnh, thanh bình ở miền quê làm nên một ngôi nhà hoàn hảo.
Hãy đến với công ty Houseland để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ kiến trúc sư tận tâm giàu kinh nghiệm sẽ cùng bạn vẻ nên ngôi nhà mơ ước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét