Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mẫu kiến trúc nhà phố đẹp hiện đại

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là chất lượng sốnng của con người cũng ngày một đòi hỏi cao hơn, sau những bộn bề thường nhật của công việc, mọi người mong muốn có được một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái và đầy đủ tiện nghi để có thể cân bằng được cuộc sống. Nắm bắt được những tâm tư nguyện vọng đó của mọi người, Houseland đã và đang cố gắng không ngừng tìm tòi, nắm bắt những xu hướng mới nhất và thiết kế một số công trình biệt thự nhà đẹp đáp ứng được đầy đủ các tính năng mà quý khách hàng đang mong muốn. Mời mọi người cùng khám phá mẫu nhà phố đẹp dưới đây nhé


Mặt tiền ngôi nhà với được thiết kế tinh tế, sắc sảo phối hợp những mảng màu bằng gạch được đan xen với nhau tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất căn nhà phố đẹp hiện đại này.
Nội thất của ngôi nhà phố với gam màu trầm ấm, mang lại không gian ấm cúng, mà vẫn sang trọng hiện đại


Phòng khách được thiết kế liên thông với gian bếp tạo nên một không gian mở nhằm nới rộng diện tích cho ngôi nhà phố nhỏ hẹp, với tông màu trầm của gỗ cũng như các vật dụng nội thất kết hợp với mảng tường lớn được ốp gạch tạo cảm giác ấm cúng tao nhã mà vẫn hiện đại sang trọng.

Bàn ăn được đặt ngay cạnh khung cửa sổ lớn được lấp kính, giúp cho tất cả các thành viên trong nhà vừa dùng bữa vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi mát ở bên ngoài tạo cảm giác rộn ràng phấn khởi giúp không khí bữa ăn thêm phần hấp dẫn và ngon miệng.

Phòng ngủ với gam trầm của gỗ cùng sự kết hợp khéo léo trong các chi tiết thiết kế và với đầy đủ các vật dụng tiện nghi cao cấp, tạo một không gian thư giãn riêng tư ấn tượng và bắt mắt nhằm mang đến cho người thưởng thức một không gian sang trọng và ấm áp.

Phòng giặt được bày trí khá gọn gàng ngăn nắp, tạo không gian thông thoáng sạch sẽ cho căn phòng.
Với mẫu nhà phố đẹp  hiện đại này, từ thiết kế bên ngoài cho đến cách trang trí nội thất chủ yếu là tông trầm của gỗ ở bên trong ngôi nhà nhằm khơi gợi cho mọi người một cảm giác ấm áp thân thiện mà vẫn sang trọng và không kém phần hiện đại mang không gian sống mang lại. Hi vọng với kiến trúc nhà đẹp này sẽ giúp cho các bạn một sự yêu thích và trầm trồ về nó. Khi nào có nhu cầu cần liên hệ quý khách hãy gọi vào hotline 0909787111 để được tư vấn thiết kế nhằm tạo không gian sống lý tưởng cho ngôi nhà trong mơ cua quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét