Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp không gian sống chan hòa thiên nhiên ở Tây ninh

Do yêu cầu của gia chủ muốn được ở trong không gian tiện nghi hiện đại và gần gũi chan hòa với thiên nhiên trong lành mà phải tách biệt với những tiếng ồn ào ở nơi phố thị và bụi bặm. Kiến trúc sư Houseland đã lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp đáp ứng yêu cầu của gia chủ và nhận được sự yêu thích hài lòng của gia đình. Sau đây cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua nhé:


Mặt tiền ngôi nhà được được thiết kế khá đơn giản cùng khoảng trống kết hợp hài hòa với cây xanh tạo khoảng không gian xanh tươi mát và có tác dung giảm tiếng ồn tránh được một phần khói bụi bay vào nhà.


Hàng lang và cầu thang bên trong ngôi nhà là nơi kết nối không gian đó một trong những điểm nhấn ấn tượng của căn nhà sẽ tạo cho các thành viên có được cảm giác như được bước đi trên những ngọn cây khi đi di chuyển trong nhà.


Khu vực bếp và bàn ăn được thiết kế với không gian mở, nó giúp cho gia chủ cảm nhận được ánh sáng, gió từ bên ngoài.


Ở bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà mọi thành viên đều có thể cảm nhận được thiên nhiên gần gũi ở ngay cạnh xung quanh như được tiếp xúc  hòa quyện vào môi trường thiên nhiên tươi mát.


Ngôi nhà với thiết kế khá đơn giản về các đường nét cũng như màu sắc mà vẫn làm nên một không gian xanh tươi mát, thông gió và có ánh sáng tự nhiên.
Trên đây là mẫu nhà ống với không gian sống chan hòa với thiên nhiên mà công ty Houseland thiết kế riêng cho gia đình gia chủ ở Tây Ninh. Hi vọng với thiết kế đẹp này mọi người sẽ có được những ý tưởng hay về mẫu thiết kế ngôi nhà đẹp trong tương lai của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét