Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng với phong cách hiện đại trẻ trung

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng lối thiết kế khoa học đem đến không gian sống hoàn hảo, tiện nghi giúp cho mọi người một cảm nhận mới về lối kiến trúc đẹp thu hút mọi ánh nhìn này.



Mặt tiền ngôi nhà phố được sử dụng chủ yếu là gam màu trắng tinh khôi là chủ đạo phối hợp tỉ mỉ kiến trúc được thiết kế bắt mắt tạo vẻ đẹp ấn tượng cho tổng thể cảnh quan nhà phố 3 tầng đẹp này.


Phòng khách được thiết kế khá ấn tượng vô cùng thoáng mát kết hợp khéo léo với các đồ dùng nội thất hiện đại tô điểm cho không gian căn phòng trở nên sang trọng hiện đại.


Phòng ngủ với diện tích khiêm tốn được với thiết kế đơn giản phối hợp với phào chỉ nhỏ trên tường màu vàng đồng tạo điểm nhấn riêng độc đáo cho không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn sau những căng thẳng mệt mỏi.


Phòng thờ được thiết kế riêng ở một không gian yên tĩnh, được ngăn cách với không gian bên ngoài bởi một vách ngăn bằng gỗ màu nâu và bức màn tạo không khí trang nghiêm nơ thờ phụng nhưng vẫn trầm ấm thể hiện lòng tôn kính của con cái trong gia đình đối với ông bà, tổ tiên.
Mọi người vừa chiêm ngưỡng qua một vài hình ảnh minh hoạt về mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng với phong cách trẻ trung mới vừa được Houseland thiết kế cho gia đình anh chị Hà trong thời gian gần đây. Với mẫu nhà đẹp này hi vọng đã đem đến cho mọi người một cách nhìn khái quát về công trình kiến trúc nhà đẹp. Nếu có nhu cầu thiết kế cho riêng mình một mẫu nhà với phong cách mang đậm cá tính của riêng mình, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 090978111 để được kiến trúc sư công ty tham vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét