Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Xu hướng kiến trúc nhà phố mặt tiền 5m với phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện đại đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng, nhất là những gia đình sống trong các thành phố lớn với diện tích đất nhỏ hẹp. phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung năng động khoáng đạt này nhằm thỏa mãn được nhu cầu của gia chủ về không gian sinh hoạt mặc dù diện tích nhỏ hẹp.Cùng Houseland chiêm ngưỡng kiến trúc nhà phố mặt tiền 5 m phong cách hiện đại dưới đây nhé:
Thông tin cơ bản về mẫu kiến trúc:
Công trình: Mẫu kiến trúc nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m phong cách hiện đại
Chủ đầu tư: Gia đình Hoàng Huy
Địa điểm xây dựng: Bình Phước
Diện tích xây dựng: 5x30m
Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty thiết kế Houseland


Mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m với thiết kế hoàn toàn mới mẻ, năng động và hợp thời cùng với màu sắc với lối kiến trúc hiện đại giúp cho ngôi  nhà tạo được điểm nhấn nét chấm phá độc đáo riêng cho mặt tiền ngoại thất mang đến nét đẹp riêng biệt thể hiện cá tính chủ nhân căn nhà. Cảnh quan cùng nét chấm phá thêm 1 số chi tiết, hình khối làm cho thiết kế nhà trở nên độc đáo ấn tượng nhiều hơn.
Đây sẽ là mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m phong cách hiện đại với kiến trúc cầu kỳ, trong từng chi tiết nhưng mang lại nét đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn, nhẹ nhàng mà hiện đại cùng đảm bảo hết tính năng sử dụng tiện nghi. Chính vì điều đó hi vọng mẫu nhà phố phong cách hiện đại này sẽ là những chọn lựa hàng đầu cho những bạn yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét