Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thiết kế nhà ống đẹp hiện đại mặt tiền 4-5 mét

Trong nhiều mẫu kiến trúc nhà ống do công ty Houseland thiết kế và thi công,  các kiến trúc sư của đã giúp các gia đình định hướng , lên ý tưởng trong từng thiết kế nhà với mong muốn tạo dựng được không gian sống thoải mái, tiện nghi và sang trọng. Những mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4-5mét  dưới đây là do Houseland sưu tầm trong thời gian qua, sẽ phần nào góp thêm nhiều  mẫu thiết kế nhà ống đẹp hoàn hảo cho không gian sống của gia chủ.
Trong những mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4-5mét  này, đã được các kiến trúc sư cách điệu các chi tiết thiết kế kết hợp với các gam màu sơn tạo nên kiến trúc nhà ống mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ, mà vẫn sang trọng tinh tế.


Mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng mặt tiền 4-5 mét.BT001

Mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4-5 mét  - BT002 

Mẫu nhà ống đẹp hiện đại mặt tiền 4-5 mét  - BT003

Mẫu nhà ống đẹp hiện đại mặt tiền 4-5 mét - BT004


Mẫu nhà ống đẹp hiện đại mặt tiền 4-5 mét -BT005
Những mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4-5 mét trên được thiết kế đơn giản, nhưng độc đáo và cá tính giúp cho không gian ngôi nhà  nên nổi bật. Với từng thiết kế lại có những  nét đẹp và hài hòa khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ.
Nếu Quý khách hàng  vẫn chưa biết chọn mẫu thiết kế nhà đẹp nào để xây dựng, xin vui lòng gọi tới Hotline: 0909.787.111 để được các kiến trúc hàng đầu của công ty Houseland hỗ trợ tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét