Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mẫu nhà ống đẹp với không gian xanh mát.

Theo xu hướng mới ngày nay, thì nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian xanh là những mẫu nhà chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Houseland giới thiệu mẫu thiết kế riêng cho gia đình chị Hạnh với kiến trúc hiện đại và phối cảnh cho ngôi nhà có nhiều mảng xanh, mang đến 1 không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát vào ngôi nhà tạo một không gian sống thoải mái, tiện nghi đã nhận được sự hài lòng và khen ngợi của chủ nhà.
Cùng xem 1 số hình ảnh về mẫu nhà ống với nhiều mảng xanh tươi mát của gia đình chị Hạnh ở Quận  2:


 Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp với không gian sống xanh, mẫu thiết kế độc đáo tầng trệt có gara để ô tô và hành lang được trồng cây xanh. Cách bố trí kiến trúc với hình khối hài hòa tạo nên mẫu nhà phố hiện đại và cá tính hơn .


Tầng 1 được thiết kế với không gian mở gồm phòng khách, bếp và bàn ăn với nội thất đơn giản hiện đại.


Không gian phòng bếp được thiết kế với nội thất được làm bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho gian bếp.


Cầu thang kính kết hợp với tiểu cảnh cây xanh trên tường tạo không gian xanh tươi, thoáng đãng cho ngôi nhà.


Tầng 2 là không gian dành riêng để nghỉ ngơi thư giãn. Phòng ngủ được thiết kế với kiểu dáng dễ thương, sinh động, màu sắc ngọt ngào đó cũng chính là món quà mà gia chủ dành tặng riêng cho cô con gái yêu.



Mẫu nhà ống đẹp với nhiều mảng xanh tươi mát – không gian nhà tắm cũng tận dụng triệt để đưa mảng xanh vào tạo cảm giác tươi mát cho không gian sống của ngôi nhà.
Trên đây là mẫu nhà ống đẹp với nhiểu mảng xanh tươi mát được đưa vào không gian sống của ngôi nhà anh chị Hạnh. Bạn cảm nhận như thế nào về mẫu thiết kế này? Nếu yêu thích và có ý tưởng thiết kế cho riêng mình 1 mẫu nhà phù hợp với cá tính của mình hãy gọi diện thoại vào hotline 0909.787.111 để được các kiến trúc sư tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét