Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mẫu nhà đẹp một tầng mái bằng hiện đại theo phong cách Nhật

Xu hướng thiết kế xây dựng nhà đẹp ở các thành phố lớn cũng như nông thôn với diện tích hạn chế hiện nay là rất lớn.  Vì vậy, các kiến trúc sư do công ty Houseland đã cho ra đời những thiết kế nhà 1 tầng mái bằng đẹp thoáng mát không bị lỗi thời mà phù hợp với khả năng tài chính cũng như mặt bằng diện tích chật hẹp.
Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng mẫu thiết kế nhà đẹp tầng mái bằng được  theo phong cách Nhật, cùng tham khảo quan nhé:



Mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp – được thiết kế tôn vẻ khỏe khắn, mạnh mẻ hiện đại của ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu nâu cổ điển với màu trắng tinh khôi cùng với những điểm nhấn lạ mắt cuốn hút trong lối kiến trúc Nhật đã làm tăng giá trị sang trọng, tinh tế và kiêu kỳ của ngôi nhà.

Tổng thể mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp.
Sẽ thiếu xót biết bao nếu chỉ nói đến điển cuốn hút bên ngoài mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp mà quên không nhắc không gian  bên trong ngôi nhà này.
Mặt bằng tầng trệt được thiết kế độc đáo khoảng sân vườn thoáng mát đem lại 1 khoảng không gian xanh giúp các thành viên trong gia đình có cảm giác thư thái dễ chịu vừa là nơi vui chơi của gia đình. Phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ được thiết kế tạo điểm nhấn riêng biệt cho từng không gian mang lại cảm giác ấm cúng gần gũi.
Tầng 1 của mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp được thiết kế với 2 phòng ngủ  thoáng mát, lấy ánh sang thông qua ban công tiền sảnh giúp ngôi nà gần gũi với thiên nhiên. Công năng diện tích sử dụng của ngôi nhà cũng góp phần là cho không gian sinh hoat cuar gia đình đầm ấm, chan hòa.
Hy vong mẫu nhà đẹp 1 tầng mái bằng  theo phong cách kiến trúc Nhật góp 1  ý tưởng sáng tạo mới làm nên không gian sống đẹp cho gia đình của bạn. Khi nào có nhu cầu thiết kế xây dựng, Quý khách hàng xin liên hệ với công ty Houseland qua số điện thoại 0909.787.111 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét