Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố cổ điển đẹp sang trọng

Mẫu nhà được thiết kế theo lối kiến trúc nhà phố cổ điển. Đây sẽ là  ý tưởng tuyệt vời dành cho một ngôi nhà phố đẹp trong mơ và rộng thoáng được thiết kế theo phong cách thiết kế cổ điển và nội thất trong ngôi nhà được cũng được thiết kế theo kiến trúc cổ điển được mang đến cái hình đẹp hoàn hảo cho mẫu nhà đẹp sang trọng và đẳng cấp.
Cùng Houseland chiêm ngưỡng qua mẫu nhà phố cổ điển đẹp hoàn hảo này nhé:


Với diện tích trên 340 m2, ngôi nhà phố được thiết kế xây dựng trên một lô đất  phủ đầy cây xanh và những cánh đồng mang đến cho ngôi nhà những view nhìn tuyệt đẹp cho chủ nhân. Tuy nhìn vẻ bề ngoài mẫu nhà phố này rất cổ kính với không gian tưởng chừng như rất hẹp, nhưng điều bạn sẽ không bao giờ ngờ đến là ngoại thất bên trong rất rộng và đẹp, khiến phòng khách rất thoáng mát và được trang trí rất cầu kỳ.

Trong khung cảnh còn đầy chất thiên nhiên mơ mộng, ngôi nhà càng được tôn thêm vẻ đẹp, nét duyên dáng với lối kiến trúc nhà đẹp mang chút dư vị của lối kiến trúc cổ điển nhưng bình dị như chính hình ảnh những con người thân thiện nơi đây. Vật liệu để xây dựng lên công trình tuyệt vời này bao  gồm những nguyên liệu thông thường như gỗ, đá, bê tông .. đặc biệt là các khối kính lớn để chủ nhà có thể quan sát cảnh quan thiên nhiên khi nhìn bên trong ra phía ngoài.

Đồng thời  thiết kế nội thất nhà phố bên trong lại mang nét hòa đồng với  kiến trúc của nó cùng những trang thiết bị hiện đại nhất nhưng không kém phần cầu kỳ nhưng rất nhẹ nhàng tinh tế tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà phố cổ điển.

Tuy nhiên, mỗi thiết kế nhà đẹp sẽ  có những đặc điểm khác nhau và cần một giải pháp thiết kế riêng biệt. Chính vì lẽ đó, hãy liên hệ với Houseland để có thể sở hữu những thiết kế tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. Bằng kinh nghiệm và lòng tận tâm, công ty chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho gia đình của  bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét