Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế nhà mái thái đơn giản, đẹp thu hút ánh nhìn

Hiện nay, có  nhiều mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp đang được nhiều gia chủ lựa chọn  sử dụng. Nhà  mái thái đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển. Giúp cho căn nhà toát lên được vẻ cao sang, tinh tế nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện nghi như những căn biệt thự cao tầng khác.
Mẫu nhà mái thái với kiểu dáng mới rất thoáng mát hiệu quả trong việc chống nóng, cùng lối  kiến trúc đẹp đặc biệt là tiết kiệm được chi phí khi xây dựng. Tùy thuộc vào diện tích, nhu cầu sử dụng và sở thích của từng gia chủ, mà kiến trúc sư sẽ thiết kế những căn nhà có một, hai hay nhiều mái.
Sau đây, hãy cùng công ty Houseland xem và lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp thích hợp nhất nhé:

Ngôi nhà mái thái  được thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá cầu kỳ trong các chi tiết nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp năng động, trẻ trung và phong cách.

Ngôi  nhà mái thái được thiết kế  với khoảng sân rộng lớn bố trí nhiều cây xanh xung quanh mang không khí trong lành, tươi mát vào không gian sống đẹp vào nhà bạn.

Với những khoảng đất rộng lớn rất thích hợp để xây một ngôi nhà mái thái với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo mang dấu ấn riêng thể hiện được cá tính, gu thẫm mỹ  của gia chủ.
Những mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp trên được thực hiện dựa trên phong cách thiết kế đơn giản và cách sử dụng vật liệu một cách hợp lý của các KTS. Đây là mẫu nhà phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Các Kiến trúc sư của công ty Houseland luôn không ngừng  sáng tạo để mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Một công trình kiến trúc đẹp và bền vững theo thời gian. Hãy cùng chúng tạo tạo dựng nên ngôi nhà mang đậm dấu ấn  và phong cách riêng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét