Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mẫu nhà ống 2 3 4 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay.

Ở các thành phố lớn hoặc những nơi có dân cư đông đúc thì những mẫu nhà ống luôn là mẫu nhà được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Vì ngôi nhà phù hợp với những mảnh đất có mặt tiền không được lớn.
Theo xu hướng mới hiện nay, thì nhà ống 2 3 4 tầng hiện đại là những mẫu nhà chiếm trọn được tình cảm của Quý khách hàng. Những mẫu nhà ống nhà này được thiết kế mang 1 dáng vẻ thanh mảnh, hài hòa với không gian tự nhiên, thổi luồng gió mới vào ngôi nhà, phù hợp nhu cầu  sở thích của mỗi gia đình. Dưới đây Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhà có những nét kiến trúc đẹp nhất dựa theo những mẫu nhà ống 2 3 4 tầng hiện đại này nhé:
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại  được thiết kế đơn giản giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã mà tinh tế của ngôi nhà. Làm nên một không gian sống thoải mái, thông thoáng và hiện đại.


 Phối cảnh 1 - Nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại.




Phối cảnh 2 - Nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại – ngôi nhà được thiết kế theo từng sở thích, cá tính của mỗi người. Tạo nên nét đẹp rất riêng cho ngôi nhà và cũng đang là xu hướng rất được ưa chuộng ngày nay.



Phối cảnh 1 –Nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại.


Phối cảnh 2 - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại
Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại – thiết kế phá vỡ sự o ép, chật hẹp đồng thời giúp hướng view phía mặt tiền trở nên vừa thanh lịch vừa tươi mới hài hòa.


Phối cảnh – Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại.
Những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 3 4 tầng hiện đại trên là sự sáng tạo, tâm huyết của các kiến trúc sư muốn mang hơi thở của thời đại mới nhưng vẫn bình dị, giản đơn vào trong từng mẫu nhà. Chắc chắn sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng. Để được tư vấn chi tiết về từng mẫu thiết kế, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty Houseland .
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ:166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét