Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mẫu nhà 2 tầng mái thái với thiết kế đẹp hiện đại sang trọng

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại có mặt tiền 6m nằm trên khu lô đất  nằm ngang trên mặt phố nên khi thiết kế xây dựng nhà các kiến trúc sư đã đặt yếu tố quan trọng nhất là cấu trúc phải thật sự hiện đại không gian mở thanh toát, tươi mát  và ngoài ra phong thủy cũng là một điều không thể thiếu đối với ngôi nhà của gia chủ.
Cùng chúng tôi ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái hiện đại sang trọng này nhé:



Mặt tiền nhà 2 tầng mái thái có diện tích 6m được thiết kế cầu kỳ mang đậm nét hiện đại mà vẫn sang trọng tinh tế


Nhà 2 tầng mái thái 6x15m này được thiết kế theo mẫu nhà 2 tầng hình chữ L trên khu lô đất có mặt tiền 6m dài 15m trong đó thiết kế sân trước rộng 3 m vừa là nơi để xe , bao bọc xung quanh ngôi nhà là tường rào và giếng trời.


Ở tầng trệt, phòng khách đẹp được đặt ngay sảnh chính với diện tích khá rộng tiếp theo là không gian bếp ăn đơn giản cùng với chiếc cầu thang liên thông từ tầng trệt lên tầng 2. Còn phía sau là 1 phòng ngủ nhà vệ sinh và phòng giặt phơi kết hợp với giếng trời mang ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà.


Phòng ngủ được thiết  kế tối giản nhưng ấn tượng theo phong cách hiện đại được các kiến trúc sư hướng  đến.
Mẫu nhà 2 tầng mái thái với thiết kế hiện đại sang trọng trên hi vọng mang đến nhiều sáng kiến mới đến các bạn. Nếu quý khách hàng muốn sở hữu một mẫu nhà ấn tượng, phù hợp với cá tính và diện tích đất của mình, bạn vui  lòng liên hệ với kiến trúc sư của Houseland hotline 0909.787.111, Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp, cùng bạn chung tay làm nên ngôi nhà mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét