Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại 3,4 tầng mặt tiền 4 mét năm 2016.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 4 tầng mặt tiền 4 mét đẹp phong cách thiết kế hiện đại trang nhã có giếng trời thoáng mát là mơ ước của nhiều chủ nhà khi lên phương án xây dựng không gian nhà đẹp cho gia đình. Tuy nhiên, gia chủ vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình mẫu thiết kế nhà phố 3 4 tầng hiện đại nào phù hợp với phong thủy, phong cách cũng như  tài chính của mình. Nhằm giúp quý khách hàng có thể tham khảo thêm các đặc điểm kiến trúc những mẫu nhà phố đẹp. Công ty Houseland xin gửi đến những mẫu thiết nhà phố 3 4 tầng mặt tiền 4 mét với nhiều phong cách thiết kế tuyệt đẹp để quý khách hàng chiêm ngưỡng
1. Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4 mét
Đối với những mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m thường được các kiến trúc sư thiết kế dựa vào diện tích đất, yêu cầu công năng sử dụng của gia chủ mà có thiết kế lệch tầng và có giếng trời phía sau để giúp lấy ánh sáng tự nhiên và đón luồng gió mát thổi vào ngôi nhà. Các mẫu nhà ống 3 tầng sau sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm sự lựa chọn mới cho riêng mình:
Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4 mét được thiết kế hiện đại sang trọng mang mang đến không gian sống tiện nghi, thư giãn thoải mái.

 Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4 mét được thiết kế có giếng trời cùng với sự phối hợp hoàn hảo với gam màu trắng sữa và 1 vài chi tiết nhấn nhá từ đá đã giúp cho ngôi nhà có 1 mỹ quan sắc sảo đẹp hết mê hồn.
2. Mẫu nhà  phố 4 tầng mặt tiền 4 mét đẹp, hiện đại.
Thông thường khi thiết kế các mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp phong cách hiện đại ngoài giếng trời mà chúng tôi vừ gửi đến ở trên thì khi thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng hiện đại phỉa có ban công kêt hợp với các tiểu cảnh cây xanh giúp cho kiến trúc ngôi nhà trở nên thân thiện vừa hài hòa với cảnh quan xung quanh ngôi nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 4 mét hiện đại.
Ngôi nhà được thiết kế với chủ đích lấy ánh sáng và các khoảng thông tầng đón luồng gió mát tự nhiên nhằm giúp không gian ngôi nhà trở nên thân thiện và ngập tràn không gian xanh mát.
Mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4 mét được thiết kế đơn giản nhưng mang lại không gian sáng đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát toát lên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.
Trên đây là những mẫu thiết kế nhà phố 3, 4 tầng mặt tiền 4 mét đơn giản và điển hình. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ tư vấn thiết kế và thi công xây dựng xin vui lòng gửi email về địa chỉ : houseland.com.vn@gmail.com hoặc gọi liên hệ vào hotline 0909.787.111 được kiến trúc sư  của chúng tôi tư vấn và báo giá thiết kế nhà phố phù hợp nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét