Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Vẻ đẹp cuốn hút của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại

Với người dân ở các thành phố nhất là ở những thành phố lớn thì những mẫu thiết kế nhà phố là rất quen thuộc với mọi người. Những căn nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều. ngày nay do mật độ dân cư ngày đông nên mọi người chỉ sở hữu những miếng đất có diện tích nhỏ vừa phải. Song song đó cũng có 1 ít gia chủ vẫn còn sở hữu những mảnh đất rộng và có nhu cầu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại mặt tiền 7x10m. Đây sẽ là mẫu nhà sẽ khiến không ít người trầm trồ và mơ ước đến. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền 7x10m nhé:

Mặt tiền của căn nhà phố với mặt tiền 7m, đây sẽ là mẫu thiết kế nhà phố có mặt tiền rất đẹp và thông thoáng. Mặt tiền rộng đây sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc bố trí nội thất cũng như phân chia không gian các khu vực rất dễ dàng tiện lợi và thoáng đãng.


Ở mọi góc nhìn căn nhà đều toát lên nét đẹp toàn diện và bắt mắt nhất. Phía trước của ngôi nhà là mặt đường phố lớn rộng rãi, tiện lợi cho việc di chuyển xe ô tô ra vào ngôi nhà. Mẫu nhà này được thiết kế hoàn toàn mới lạ đẹp và hoàn hảo và so với những căn nhà phố xung quanh, nó mang đến sự tiện lợi cũng như thanh thoát sang trọng cho ngôi nhà.
Hi vọng mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 7x10m đã khiến bạn  hài lòng, nếu bạn có nhu cầu thiết kế hãy liên hệ với Houseland, đội ngũ kiến trúc sư của công ty luôn sẵn lòng phục vụ quí khách hàng, chìa khóa trao tay đem đến một không gian sống tươi đẹp và tầm cỡ.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét