Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái lệch hiện đại thu hút ánh nhìn

Các bạn cảm thấy như thế nào về những mẫu biệt thự, nhà đẹp mà công ty Houseland chia sẻ trước đây. Bạn đã thật sự cảm thấy hài lòng chưa? Nếu chưa làm bạn hài lòng vì diện tích sử dụng quá lớn, hay kinh phí thi cao quá cao hoặc không phù hợp với diện tích đang sử dụng của bạn thì hôm nay công ty sẽ gửi đến các bạn một mẫu nhà biệt thự hai tầng để các bạn tham khảo để góp thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của bạn.
Đây là mẫu nhà đẹp 2 tầng được thiết kế trên diện tích hạn hẹp với chiều rộng chỉ 6m và chiều dài 8m. Cùng với lối thiết kế với kiến trúc 2 mái lệch, đây là kiểu kiến trúc khá phổi biến hiện nay bởi kiến trúc không quá phức tạp nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống, với hệ thống cửa sổ lớn, các ô cửa bằng gỗ kết hợp đồng điệu với kính giúp không gian ngôi nhà thêm thông thoáng, gia chủ có thể chủ động trong việc đón luồng không khí trong lành vào bên trong ngôi nhà. Phần tường dưới tầng của ngôi nhà được ốp đá giúp ngôi nhà thêm sang trọng hơn đồng thời cũng rất tiện cho việc vệ sinh khâu tường nếu phần tường bị bám bẩn.
Phần mái của ngôi nhà bạn có thể thay thế mái ngói đỏ bằng loại ngói có gam màu socôla khác để tôn thêm phần nhã nhặn cho tổng thể khối màu sắc của nhà.
Bên cạnh những mẫu nhà mang vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt hiện đại thì xu hướng xây dựng  những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch này với kết cấu vật liệu phù hợp với túi tiền được không ít người ưa chuộng và tìm kiếm. Với mẫu nhà ở trên, hi vọng có thể khiến các bạn hài lòng. Mọi thông tin liên khách hàng có thể gọi vào hotline 0909787111 để được các kiến trúc sư công ty tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét