Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4 mét tại Bình Phước.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng với xu hướng thiết kế mang phong cách hiện đại phù hợp với thời gian phát triển của thời đại. Đây là một trong những mẫu thiết kế mới của công ty Houseland muốn gửi đến khách hàng thân yêu 1 không gian sống đẹp hoàn hảo. Mời quý khách hàng cùng xem qua mẫu thiết kế nhà 2 tầng với mặt tiền 4 mét của gia đình chị Tiên ở Đồng Xoài –Bình Phước để cảm nhận vẻ đẹp hiện đại và độc đáo của ngôi nhà.
Thông tin dự án nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài - Bình Phước mời bạn tham khảo :
Chủ đầu tư: Nguyễn Ngọc Thủy Tiên
Địa chỉ : Đồng Xoài – Bình Phước
Phong cách thiết kế: Nhà phố hiện đại
Số tầng: 1 trệt, 1 lầu
So với các mẫu thiết kế nhà  phố khác thì mẫu thiết kế nhà 2 tầng này được các kiến trúc sư lự chọn gam màu xanh nhạt kết hợp chi tiết cầu kỳ mặt tiền ngôi nhà nhằm tạo ra 1 kiến trúc khác biệt. Mẫu nhà phố 2 tầng này thiết kế gồm: gara ô tô, 1 phòng khác, phòng bếp và bàn ăn liên thông với nhau và 1 phòng vệ sinh cho cả tầng trệt.
Tầng 2 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng được thiết kế bao gồm: 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ chính dành cho bố mẹ có phòng vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ cho con và 1 phòng vệ sinh chung. Bên ngoài thiết kế ban công đẹp tạo 1 cảnh quan thông thoáng, đẹp.
Hình ảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài- Bình Phước :


Mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài- Bình Phước.


Gara để ô tô của mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài- Bình Phước.


Phòng khách đẹp hiện đại - mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài- Bình Phước.


Phòng ngủ được thiết kế danh riêng cho bố mẹ - mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài- Bình Phước.


Phòng ngủ được thiết kế danh riêng cho bé - mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đồng Xoài- Bình Phước.

Mẫu nhà 2 tầng với mặt tiền 4 mét đẹp tại Đồng Xoài- Bình Phước là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp được rất nhiều người quan tâm xây dựng bởi lối kiến trúc đơn giản  khác biệt trong cách thiết kế. Thiết kế không quá cầu  nhưng mang đến 1 không gian sống đẹp, hiện đại và độc đáo.
Quý khách hàng sở hữu mẫu thiết kế ấn tượng , phù hợp với ý tưởng và diện tích lô đất của mình, vui  lòng liên hệ với kiến trúc sư của Houseland hotline 0909.787.111, Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp, cùng bạn chung tay làm nên ngôi nhà mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét