Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Những mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất hiện nay

Với diện mạo ngoại thất sang trọng, mãn nhãn được tạo thành từ những đường nét kiến trúc cổ điển đầy tinh xảo, sắc bén cùng không gian sống thoải mái, được đầu tư thiết kế nội thất đẹp, trong suốt nhiều năm qua những mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Houseland chúng tôi vẫn luôn nhận được sự yêu mến và hài lòng từ phía khách hàng.
 Và hôm nay, Houseland cũng muốn nhân dịp này sẽ gửi đến các bạn một số mẫu biệt thự pháp đẹp. Mời quý vị và bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu biệt thự này.

Mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất hiện nay


mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-001

mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-002

mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-003

mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-004

mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-005

Các mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất với những đường nét phào chỉ, hoa văn họa tiết trang trí phức tạp, các hình khối cân xứng, cột kèo được tính toán và bố trí một cách hợp lý, cùng kiến trúc sang trọng, giá trị thẩm mỹ được yêu cầu cao, tất cả sẽ thể hiện được quyền uy, địa vị của gia chủ trong xã hội.
Trên đây là năm mẫubiệt thự cổ điển pháp đẹp nhất mà Houseland chúng tôi đã gửi đến các bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng quý vị sẽ tìm thấy cho mình một mẫu nhà yêu thích trong số trên đây. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn hoặc tham khảo nhiều hơn nữa thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi.

Houseland có chuyên thiết kế mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất hay không?


Để có thể sáng tạo và vẽ nên các mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp nhất đòi hỏi các kiến trúc sư cần có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Và Houseland đã hội tụ được các điều này, thêm vào đó đội ngũ nhân viên còn có một tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc mình làm sẽ giúp các bạn yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng dịch vụ của mình từng ngày để xứng đáng với lòng yêu mến mà bạn đã dành cho quý công ty. Hãy đến để cảm nhận và hưởng thụ những dịch vụ tốt  nhất mà Houseland mang đến cho quý vị.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét