Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp lung linh

Tổng hợp những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất hiện nay với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ 
thiết kế nhà phố cổ điển, thiết kế nhà phố tân cổ điển, thiết kế nhà phố hiện đại. Với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của gia chủ, phù hợp theo hình dạng, vị trí, diện tích khu đất, thiết kế theo phong thủy. Đây sẽ là những mẫu nhà phố 2 tầng đang phổ biến tại các thành phố lớn.

Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mà Houseland sẽ giới thiệu sau đây sẽ có thiết kế đa dạng như thiết kế theo kiểu mái lệch để không tạo đơn điệu cho căn nhà, phong cách đơn giản những vẫn làm nổi bật giữa khu phố với thiết kế sang trọng, hay là thiết kế với mái thái độc đáo. Cũng có những mẫu thiết kế với mái bằng, sân thượng rộng rãi, tiện lợi. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua những mẫu dưới đây.

Các mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp sang trọng

Đây là những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được kiến trúc sư Houseland thiết kế và chọn lọc với những mẫu mã đa dạng, giới thiệu đến quý vị tham khảo.

nhà phố 2 tầng đẹp
Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp – 001
nhà phố 2 tầng đẹp
Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp – 002
nhà phố 2 tầng đẹp
Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp – 003
nhà phố 2 tầng đẹp
Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp – 004
nhà phố 2 tầng đẹp
Mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp – 005

Hy vọng qua những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho quý vị, giúp quý vị có cơ hội tiếp cận những sản phẩm mà Houseland đã thiết kế, tạo điều kiện để quý vị dễ dàng lựa chọn được một mẫu ưng ý, hợp với sở thích.

Công ty thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại sang trọng


Đến với công ty Houseland, quý vị sẽ có cơ hội tiếp cận được những người có chuyên môn, đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi với nhiều năm kinh nghiệm. Quý vị sẽ được tư vấn tận tình để có thể chọn cho mình những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, ưng ý. Công ty chúng tôi tự hào là công ty được sự tin chọn từ quý vị và có tên tuổi trên thị trường. Chính những điều này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển. Mọi nhu cầu cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét