Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mẫu kiến trúc nhà phố lệch tầng hiện đại và đẹp mắt

Nhà phố lệch tầng là kiểu kiến trúc còn khá xa lạ trong phong cách  của người Việt Nam, chưa có nhiều người chọn lựa phong cách thiết kế này do chi phí xây dựng khá cao và cầu kỳ trong các chi tiết kiến trúc so với những mẫu nhà thông thường. Với những người đã có tìm hiểu về phong cách thiết này, có niềm yêu thích và mong muốn được sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp lệch tầng  phong cách hiện đại cho đại gia đình mình.



Kiến trúc nhà phố lệch tầng được xây dựng trên mãnh đất có diện tích rộng, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối kiến trúc hình khối vuông vắn tạo điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà.


Phòng ăn được thiết kế đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo cùng kết hợp với bộ bàn ăn bằng gỗ làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho ngôi nhà.


Phòng khách với thiết kế không quá cầu kỳ, bộ sofa lớn được kê sát tường, đối lập với kệ


Phòng tắm rộng rãi thoáng lên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút, giúp cho  không gian sống của gia đình càng trở nên hiện đại và đẳng cấp,là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Cùng với lối kiến trúc nhà phố lệch tầng đẹp mắt và hiện đại đã mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình với những đường nét chấm phá và lạ mắt. Mỗi công trình mang đến một nét độc đáo riêng không trộn lẫn vào nhau. Nếu các bạn có nhu cầu lên ý tưởng cho riêng mình những kiệt tác thể hiện cá tính cũng như sở thích của mình mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với Houseland qua hotlline 0909787111, để được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn làm nên ngôi nhà trong mơ hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét