Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp hiện đại với không gian rộng thoáng

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi của con người cũng ngày một đòi hỏi cao hơn. Song song đó  cũng có một bộ phận đại gia đình cũng muốn có được một cuộc sống đơn giản và thoải mái, yên bình muốn hòa mình vào thiên nhiên tươi mát làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một vài hình ảnh về mẫu nhà vườn cấp 4 với không gian rộng rãi thoáng mát, cùng xem nhé:



Ngôi nhà vườn cấp 4 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với khoảng sân rộng thoáng xung quanh được bao bọc bởi những khoảng cây xanh tươi mát mang đến cho mọi người có được cảm giác vừa hiện đại vườn gần gũi với thiên nhiên có được những giây phút thư giãn thoải mái và yên bình.


Căn nhà với kiểu thiết kế mái thái hiện đại với gara rộng lớn. Đây là một trong những kiểu nhà mới được thiết kế với không gian sống tiện nghi, hiện đại đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao mà mẫu nhà này mang đến.


Mẫu nhà vườn cấp 4 này được xây dựng theo kiểu nhà mái thái L với thiết kế độc đáo kết hợp với nét đẹp quyến rũ, hài hòa mang đến phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng gần gũi với thiên nhiên giúp cho các thành viên trong gia đình có được cuộc sống thoải mái và thư thái.


Ngôi nhà được thiết kế đơn giản mà rất hiện đại cùng với nhiều tính năng sử dụng và không gian nghỉ ngơi tiện nghi sang trọng dành riêng cho từng thành viên cho gia đình như mong muốn của khách hàng.
Có thể nói đây là những mẫu thiết kế nhà đẹp  hiện đại với không gian rộng rãi và tiện nghi, với các kiến trúc khá đơn giản nhưng ấn tượng và tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là mẫu không gian sống lý tưởng đáng mơ ước của nhiều người.
Houseland vươn tầm sáng tạo không gian,  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng cùng với nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo mang đến quý khách hàng thân yêu. Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế các bạn hãy gọi vào hotline 0909787111 hoặc gửi vào email:houseland.com.vn@gmail.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét