Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà ống 3 tầng hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng theo kiểu dáng hiện đại với mái thái tinh tế hiện đang là xu hướng nhà đẹp năm nay. Đây được xem mẫu  thiết kế nhà mà mọi người đang rất ưa chuộng lưu tâm hiện nay.  Một căn nhà với  kiểu dáng hiện đại đầy sang trọng và thoáng mát một môi trường sống trong lành không gian sống lý tưởng cho đại  gia đình.



Nhìn tổng thể ngôi nhà đẹp 3 tầng đó là sự kết hợp đồng điệu đẹp mắt với thiết kế đơn giản nhưng mang đến một vẻ đẹp tinh tế và bắt mắt.


Phòng khách ngôi nhà đẹp 3 tầng vô cùng đơn giản mà ấn tượng và sang trọng với bộ ghế sofa màu cafe sữa cùng dàn tivi hiện đại mang đến một cảm giác vô cùng mềm mại,   phóng khoái và hiện đại làm nổi bật không gian ngôi nhà.


Phòng ăn với không gian kiến trúc đẹp và cách bày trí hợp lý không chỉ giúp góc bếp luôn tràn ngập ánh sáng mà còn giảm bớt sự nóng bứt trong quá trình nấu nướng.


Không gian phòng ngủ được thiết kế riêng theo sở  thích của nữ chủ nhân. Màu tím phối hợp đồng điệu với màu trắng và xám mang đến không gian thư giãn lung linh và tạo cảm giác sảng khoái cho nữ chủ nhân như được bước vào một thế giới lãng mạn như truyện cổ tích.


Nhà tắm dùng đá hoa cương để ốp tường cùng với các vật dụng hiện đại giúp không gian phòng luôn sạch đẹp và rất dễ lau chùi.
Trên đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng cùng nội thất sang trọng hiện đại, mang đến một nét đẹp tươi mới trong phong cách thiết kế cũng như lột tả được cốt cách cá tính của gia chủ. Hi vọng với mẫu thiết kế mới này sẽ là nguồn sáng tạo cho mọi người.Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ đến thể đến địa chỉ 52 Nguyễn Hoàng, phường an phú, quận 2 để được kiến trúc sư tư vấn về thiết kế biệt thự đẹp. Hoặc gọi vào hotline 0909787111.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét