Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mẫu nhà nhỏ đẹp với thiết kế gác lửng ngập tràn ánh sáng

Ngôi nhà với diện tích tuy nhỏ nhưng với giải pháp hoàn hảo các kiến trúc sư đã thiết kế nên 1 gác lửng trong căn nhà đã mang đến ngôi nhà một không gian sống bừng sáng, ngập tràn ánh sáng chiếu vào tạo cảm giác thông thoáng, mát mẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà công ty muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu. Cùng Houseland tham khảo qua mẫu kiến trúc nhà đẹp này nhé:


Mặt tiền ngôi nhà nhỏ với thiết kế gác lửng ngập tràn ánh sáng đẹp ấn tượng


Thiết kế bên trong ngôi nhà được tối giản với phong cách kiến trúc không cầu kỳ với việc lựa chọn  chất liệu gỗ làm chủ đạo và các khung cửa sổ lớn đã mang đến một không gian sống không kém phần hiện đại tinh tế  mà vẫn luôn tràn ngập ánh sáng chiếu vào tạo nên  một cảm giác ấm áp bình dị giản đơn.


Một góc bếp nhỏ trong ngôi nhà cũng được bày trí cùng với những vật dụng bằng gỗ vừa đơn giản gần gũi và thân thiện ấm cúng vô cùng.


Chiếc cầu thang nhỏ nhưng được thiết kế vô cùng tiện để đi là nơi dẫn đến không gian các tầng trong ngôi nhà.


Bàn làm việc được đặt cạnh ngay bên khung cửa sổ lớn nơi đón nhận khá nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên để tiện cho những lúc làm việc hay những lúc rảnh rỗi thư giãn ngồi đọc sách.


Phòng ngủ cùng lối thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với không gian thoáng đãng tràn ngập ánh sáng
Với mẫu thiết kế nhà đep có thiết kế gác lửng ngập tràn ánh sáng, hi vọng kiến trúc sư đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng. Khi nào các bạn có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự nhà phố đẹp,  xin vui lòng liên hệ với Houseland theo Hotline 0909.787.111, các kiến trúc sư tận tâm và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mẫu biệt thự nhà đẹp hoàn hảo nhất mà không phải tốn quá nhiều chi phí của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét