Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Việc thiết kế một ngôi nhà có không gian sống thoải mái tiện nghi hiện đại lại vừa phù hợp với kinh tế trong điều kiện xã hội ngày nay , hiện đang là nhu cầu rất lớn của mọi người. Thấu hiểu được nguyện vọng đó, công ty Houseland đã và đang cho ra đời những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên mang đến một không gian sống đích thực cho tất cả mọi người, cùng thưởng lãm qua nhé:


Tổng quan ngôi nhà nhỏ 2 tầng xinh đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại gợi lên nét đẹp năng động, trẻ trung, tao nhã cho mẫu thiết kế nhà đẹp độc đáo riêng này.
Dự án thiết kế và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 2 tầng:
Kiến trúc: Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng theo phong cách hiện đại
Chủ đầu tư: Nguyễn Trường Hải:
Địa chỉ: Thành Phố Tây Ninh
Công năng sử dụng của mẫu nhà đẹp 2 tầng:
Tầng 1:Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp+phòng ăn, nhà vệ sinh chung
Tầng 2: 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung
Sân thượng: bồn nước, phơi đồ, trồng cây cảnh


Phòng khách được sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo mang đến sự đơn giản tinh tế  và hài hòa cho gian phòng. Để giảm bớt sự đơn điệu lạnh lẽo của căn phòng, kiến trúc sư đã sử dụng khéo léo chùm đèn vàng và những vật dụng đủ màu sắc giúp không gian thêm nổi bật


Phòng bếp + nhà ăn được thiết kế liên thông với nhau tạo không gian mở giúp một góc nhỏ của ngôi nhà như được nhân đôi diện tích sử dụng và cùng với bày trí các đồ dùng hợp lý mang đến không gian hiện đại vô cùng sang trọng.


Nhà tắm được thiết kế đơn giản và tiện nghi, các kiến trúc sư đã sử dụng đá hoa giúp không gian tăng thêm hiện đại sang trọng cho nó.


Phòng ngủ thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mang hơi hướng truyền thống với các vật dụng bằng gỗ và vài bức tranh treo tường mang đến một không gian nghỉ ngơi thư thái và vô cùng thoải mái.


Tận dụng một góc nhỏ trên sân thượng chủ nhân ngôi nhà đã trồng một số loại rau sạch  để dùng và cây xanh giúp cho không khí thêm trong lành và thông thoáng hơn.
Với mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng trên, hi vọng kiến trúc thiết kế đã mang đến cho mọi người sự trầm trồ và yêu thích. Mọi người mong muốn sở hữu một căn nhà với nét độc đáo riêng biệt vui lòng liên hệ với Houseland, chúng tôi sẽ giúp bạn lên những ý tưởng hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho không gian nhà đẹp của gia đình các bạn. Hotline tư vấn: 0909787111


0 nhận xét:

Đăng nhận xét