Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mẫu nhà phố 3 tầng với thiết kế đơn giản

Mẫu nhà phố với thiết kế đơn giản, khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng tinh tế và tiện nghi. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng  do đội ngũ kiến trúc sư công ty nỗ lực sáng tạo nhằm tạo nên sự khác biệt trong từng mẫu thiết kế tạo nên dấu ấn riêng làm nổi bật phong cách của gia chủ


Ngôi nhà phố với mái ngang làm nổi bật vẻ đẹp vượt thời gian của công trình kiến trúc. Với đường nét chắc chắn khỏe khoắn cùng phong cách năng động hiện đại phối hợp tinh tế với các tông màu tạo nên một tổng thể công trình lịch lãm và sang trọng.


Phòng khách với nội thất sang trọng cùng với những công năng tiện nghi là nơi tiếp đãi bạn bè đến chơi nhà tao cảm giác ấm áp cho không gian trung tâm của ngôi nhà.


Phòng bếp được bố trí một cách khoa học và ngăn nắp giúp cho công việc nấu nướng được thuận lợi hơn tạo không gian gọn gàng hiện đại để các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái khi cùng sum vầy cùng nhau thưởng thức những bữa cơm nhau và hàng quyên tâm sự.


Phòng sinh hoạt chung được đặt ở tầng 2 là nơi sinh hoạt của tất cả thành viên trong gia đình tụ hợp bên nhau sau một ngày với những bộn bề công việc, cùng nhau nhỏ to tâm sự tạo sự gắn kết mọi người giúp mọi người gần nhau hơn.


Phòng ngủ với gam màu trang nhã cùng lối thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho căn phòng.
Mẫu nhà 3 tầng với thiết kế hiện đại cùng nội thất sang trọng kết hợp với gam màu trắng sữa làm chủ đạo, nó giúp các thành viên trong nhà có thể xua tan sự tù túng chật chội vốn có mang lại cảm giác thoải mát dễ chiu và tươi vui giúp bầu không khí gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét