Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Mê đắm trước vẻ đẹp của mẫu kiến trúc nhà phố cổ điển.

Hiện nay, việc thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách cổ điển đang là xu hướng  nhận được sự lưu tâm và chọn lựa của những cặp đôi vợ chồng ở tuổi trung niên muốn sống trong một tổ ấm khang trang, ấm cúng và sang trọng. Cùng chúng tôi thưởng lãm qua mẫu kiến trúc mẫu bên ngoài cũng như nội thất của ngôi nhà mang phong cách cổ điển này nhé:

Với thiết kế mang phong cách cổ điển đã làm nên một  tổng thể kiến trúc sang trọng và duyên dáng cho căn nhà.

Phòng khách và nhà bếp được thiết kế liền kế nhau trong một không gian thông suốt được ngăn cách bởi một quầy bar nhỏ. Cùng với việc kết hợp các nội thất, hoa văn cổ điển tinh tế và sắc sảo đã mang đến sự mềm mại dịu dàng và sang trọng cho không gian nơi đây

Phòng bếp với gam màu trắng sáng nhẹ nhàng, làm nên nét đẹp tinh tế trang nhã mang lại cảm giác ấm cúng và ngon miệng hơn tất cả các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức những bữa cơm ngon tại đây.

Phòng ngủ với gam màu trắng sữa làm chủ đạo cho toàn bộ căn phòng giúp đem đến cảm giác thư thái thoải mãi và yên bình.

Phòng tắm với thiết kế không quá cầu kỳ kết hợp với màu trắng cùng với gạch ốp tường  mang đến một không gian đơn giản mà sang trọng .
Ngôi nhà phố với thiết kế tỉ mỉ cầu kỳ mang phong cách cổ điển, các kiến trúc kinh nghiệm của công ty mong muốn mang đến cho quý khách hàng một không gian sang trọng đẳng cấp bắt kịp xu hướng của xã hội hiện nay. Nếu mọi người đang có nhu cầu có thể liên hệ cho công ty Houseland theo hotline 0909.787.111 để được tư vấn thiết kế cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét