Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Say đắm trước vẻ đẹp của mẫu kiến trúc nhà hiện đại sang trọng

Kiến trúc nhà ở đẹp đã và đang trở thành một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong kết cấu hạ tầng khu đô thị hiện nay. Việc thiết kế nhà ở nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố để làm nên một tổng thể đep. Do đó việc thiết kế hay xây dựng một ngôi nhà sao cho đem lại sự hài hòa về phong thủy, thiết kế nội thất tiện nghi sẽ góp phần làm nên sự sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà.


Ngôi nhà được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và đầy tính nghệ thuật, từ cách phối màu đến phong cách kiến trúc làm nên một tổng thể hoàn hảo. Ngôi nhà nói lên được cá tính và thể hiện được phần nào sở thích của chủ nhân ngôi nhà đẹp này.
Nội thất của ngôi nhà được bố trí một cách tiện nghi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của gia chủ để tạo nên một không gian sinh hoạt hiện đại và thoải mái nhất. Sau đây là một số hình ảnh về nội thất của ngôi nhà, mọi người cùng tham khảo qua để hiểu thêm về phong cách bày trí này nhé


Phòng khách được thiết kế liên thông với khu vực bàn ăn tạo nên một không gian mở rộng thoáng giúp cho không gian căn nhà đẹp và tiện nghi hơn.


Tiểu cảnh cây xanh được bố trí ngay trong căn nhà tạo khoảng không gian xanh tươi mát mang đến luồn không khí trong lành cho chính căn nhà


Phòng bếp được bày trí khá đơn giản kết hợp với các vật dụng nội thất hiện đại mang đến không gian nấu nướng tiện nghi và sang trọng.


Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách khác so với tổng thể của ngôi nhà. Với gam màu tối cổ điển cùng với sự kết hợp tinh tế giữa các vật dụng trang trí được làm từ gỗ màu nâu và chiếc giường trải tấm ga màu trắng. Không gian được bày trí tối giản nhưng tạo nên bầu không khí ấm áp và sang trọng cho căn phòng


Phòng vệ sinh với phong cách hiện đại và tiện nghi được bày trí khá đơn giản đây sẽ là nơi thư giãn xả stress lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
Thông qua hình ảnh về mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại sang trọng ở trên, hi vọng sẽ mang đến cho quý vị nhiều ý tưởng cũng như tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và dựng một ngôi nhà đẹp. Houseland là công ty tư vấn thiết kế và thi công xây dựng biệt thự nhà đẹp với nhiều năm kinh nghiệm sẵn lòng được đồng hành cùng khách hàng trên con đường kiến tạo nên những công trình kiến trúc nhà đẹp.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét