Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất năm 2016

Bạn đang chuẩn bị xây nhà với mức chi phí thấp và đang băn khoăn chọn cho mình những mẫu nhà phù hợp với sở thích cũng như vừa với khả năng tài chính của mình. Hôm nay, công ty Houseland xin gửi đến các bạn vài mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất năm 216 được thiết kế khá đơn giản nhưng không đơn điệu làm nên ngôi nhà đẹp với 1 không gian hòa quyện và gần gũi thiên nhiên.
Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất năm 2016, cùng chúng tôi tham khảo nhé:

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất hiện nay năm 2016 được thiết kế đơn giản kết hợp với khoảng sân rộng được trồng nhiều cây xanh tạo không gian gần gũi chan hòa thiên nhiên.

 Ngôi nhà được thiết kế ấn tượng  bằng cách điểm xuyến  gạch ốp lát trước mặt tiền ngôi nhà cùng những ô cửa sổ lớn làm nên nét đẹp rất riêng lạ mắt cho ngôi nhà

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng này đã được các kiến trúc sư thiết kế đơn giản không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ cùng với sự kết hợp khéo kéo 2 gam màu nâu và trắng tạo nên không gian vừa đẹp vừa ấm cúng cho ngôi nhà .

Nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất này được thiết kế với sử dụng màu sơn là chủ đạo kết hợp với những ô cửa sổ lớn tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà đẹp nhất năm nay.

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, trẻ trung.

Với những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất 2016 mong rằng đã mang đến  cho các bạn  những ý tưởng mới cho ngôi nhà trong tương lai của mình.
Bạn có nhu cầu thiết kế theo xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay hãy liên hệ với Kiến trúc sư của công ty  Houseland để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, hoàn hảo.
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát.
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: 0909.787.111
Website: http://www.houseland.com.vn
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét