Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thiết kế nhà ống nhỏ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế nhà ống đẹp với mặt tiền hẹp nhưng chiều dài rộng là kiểu nhà rất đặc trưng trong các khu đô thị Việt Nam ngày nay. Với ngôi nhà ống nhỏ mặt tiền  3 mét dài 12 mét và có 3 mặt đều tiếp giáp các nhà lân cận, nên  không dễ để thiết kế một không gian sáng, thoáng và mới lạ theo đúng ý của chủ nhà. Với ý tưởng thiết kế sử dụng giếng trời và độ lệch giữa các tầng,  các kiến trúc sư Houseland đã thiết kế mẫu nhà ống  mang một diện mạo tiện nghi và đẹp đến mê hồn.
Với gam màu trắng làm chủ đạo, và điểm nhấn trang trí chủ yếu của ngôi nhà là trồng cây xanh và lấy ánh sáng tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại tiện nghi, tươi mát. Điều đó có thể nhận thấy rõ qua không gian của từng tầng cũng như không gian sử dụng của từng khu vực.


 Tầng trệt là không gian được thiết kế dành riêng cho phòng khách, phòng ăn, phòng bếp.


Không gian tầng 1 nhìn từ ngoài bên ngoài vào , nhờ vào cách thiết kế hợp lý kết hợp có cây xanh làm vách ngăn tạo một không gian riêng tư nhất định và ấn tượng.


Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng tạo cho căn phòng trở nên sinh động. Nhờ vào giếng trời và cây xanh giúp cho mọi góc trong ngôi nhà vẫn sáng và thoáng.

Nơi làn việc cũng được thiết kế đơn giản nhưng ngập tràn ánh sáng và điều có thể nhìn thấy cây xanh.

Cuối cùng thiết kế của ngôi nhà này không thể không nhắc đến giếng trời. Chiếc giếng nằm ở vị trí trung tâm, nó giúp đảm bảo được ánh sáng cho toàn bộ không gian ngôi nhà.
Trên đây là mẫu thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay, hy vọng thổi luồng gió mới vào ý tưởng snag tạo ngôi nhà tương lai của khách hành. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có ý định thiết kế xây dựng cho mình một không gian sống hoàn hảo và đẹp nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét