Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Kiến trúc nhà đẹp hiện đại diện tích 5x14m

Các mẫu kiến trúc nhà đẹp hiện đại ngày nay đang được thiết kế và thi công  xây dựng ngày càng nhiều ở các khu đô thị, với xu thế ngày càng phát triển mạnh. Mẫu nhà được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại sang trọng cùng với diện tích 5x14m sẽ là nơi hoàn hảo để các thành viên trong gia đình sinh sống với không gian sống thoải mái và tiện nghi.  Đây sẽ là mẫu nhà được thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng hợp lý cùng với tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến không gian sống lý tưởng mà mọi người thầm mơ ước.
Với  các mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây đã được kiến trúc sư lên ý tưởng bố trí hợp lý  sẽ là không gian  lý tưởng để mọi người trong gia đình có thể vui chơi giải trí, cùng nhau hàn huyên tâm sự.  Sau đây hãy cùng chúng tôi tham khảo một số hình ảnh mẫu nhà đẹp hiện đại với diện tích 5x14m nhé:


 View 1: mẫu nhà đẹp hiện đại diện tích 5x14m NDHD001








 View 2: mẫu nhà đẹp hiện đại diện tích 5x14m NDHD002


View 3: Mẫu nhà đẹp hiện đại diện tích 5x14m NDHD003


View 4: Mẫu nhà đẹp hiện đại diện tích 5x14m NDHD004


View 5: Mẫu nhà đẹp hiện đại diện tích 5x14m NDHD005

Với những mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý khách hàng  hiện nay. Để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng trọn gói. Các bạn xin vui lòng liên hệ với kiến trúc sư Houseland để được tư vấn phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.
HOUSELAND – vươn tầm sáng tạo không gian . Là đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu uy tín chất lượng  tại TpHCM. HotLine : 0909787111




1 nhận xét: