Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất 2018

Hiện nay, với xu hướng về một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thoải mái, thì nhu cầu thiết kế nhà phố ngày một nhiều hơn, trong đó các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất với phong cách thiết kế hiện đại, tạo hình khỏe khoắn, trẻ trung, mang tính giá trị thẩm mỹ cao được đông đảo gia chủ lựa chọn.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị các mẫu nhà phố hiện đại đẹp nhất, đây là các mẫu nhà đang chiếm được sự tin yêu của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất 2018


thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp-001

thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp-002

thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp-003

thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp-004

thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp-005

Các mẫu thiết kếnhà phố hiện đại đẹp nhất trên đây đều được thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng và được bố trí một cách khoa học. Đặc điểm ấn tượng nhất trong các mẫu nhà phố trên là những khoảng sân vườn được thiết kế quanh nhà thoáng mát, các bóng mát của cây cối xung quanh nhà giúp gia chủ thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó thì sự kết hợp màu sắc giữa ngoại thất và nội thất, ngoại thất với quan cảnh quanh nhà, và giữa màu tường với màu của nguyên vật liệu là vô cùng quan trọng. Ngôi nhà của bạn có thật sự nổi bật, ấn tượng hay không là dựa vào sự phối hợp màu sắc một cách hài hòa, với tỉ lệ phù hợp. Cho nên quý vị nên chọn cho mình một đơn vị thi công chất lượng và chuyên nghiệp.

Công ty chuyên thi công các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất


Houseland là một công ty chuyên về thiết kế thi công các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp nhất. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và hơn 10 năm kinh nghiệm, phong cách làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình và năng động, tất cả sẽ mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý vị khi đến với công ty chúng tôi. Houseland hy vọng sẽ có thể đem đến cho các bạn nhiều mẫu nhà phố đẹp hơn nữa trong tương lai.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét