Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Mãn nhãn với mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp thu hút

Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp, sang trọng, độc đáo. Những mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp với phong cách thiết kế hiện đại, ấn tượng với những mẫu mã độc đáo, bắt kịp theo xu hướng kiến trúc nhà ở mới nhất. Đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, phù hợp với tài chính. Để nhiều người có thể lựa chọn khi quyết định xây dựng nhà ở. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp, những mẫu nhà phố đẹp mà Houseland sẽ giới thiệu sau đây.

Một số mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp sang trọng độc đáo

Đây là những mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp, với phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi, tận dụng được diện tích, mang lại những không gian hoàn hảo. Những mẫu nhà được thiết kế với tông màu sáng, sang trọng, thể hiện được nét độc đáo và khác biệt trong từng mẫu nhà. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà phố này nhé.

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp – 001
Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp – 002
Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp – 003
Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp – 004
Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp – 005

Đó là mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp , tiêu biểu mà Houseland đã chọn lọc từ những mẫu nhà cấp 4 do KTS Houseland thiết kế. Kết hợp được độc đáo giữa căn nhà và cảnh quan xung quanh. Tạo được điểm nhấn riêng trong từng căn nhà. Thích hợp là lựa chọn cho những gia đình trẻ, có cuộc sống năng động. Những mẫu nhà phố được thiết kế phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, vẫn đảm bảo được những yếu tố bắt buộc phải có của căn nhà, sang trọng, hiện đại. Hy vọng qua những mẫu nhà đẹp này, quý vị đã chọn được cho mình một mẫu ưng ý.

Công ty thiết kế nhà cấp 4 1 tầng đẹp sang trọng

Công ty Houseland là công ty đã thực hiện nhiều dự án nhà ở, chúng tôi nắm bắt được nhu cầu và cách để tận dụng tốt không gian, tối ưu khi thiết kế sao cho mức chi phí là tối ưu nhất, tạo điều kiện thuận lợi để quý vị lựa chọn được một mẫu phù hợp. Đội ngũ KTS của chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp, mang đến cho quý vị. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét