Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 5 mét

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 5 mét  phong cách  hiện đại đẹp mang nét trẻ trung, năng động tạo sự khác biệt với những nhà phố đơn điệu, tẻ nhạt và nhàm chán. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp tại Long Khánh tỉnh Đồng Nai của gia đình Chị Huệ rất hợp cho những gia đình trẻ năng động có lối sống hiện đại.  Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 5 mét này nhé:
Thông tin về bản thiết kế :
Chủ đầu tư : Phạm Thụy Ngọc Huệ
Địa chỉ : Đồng Nai
Diện tích thi công: 5x12 m
Số tầng và phong cách kiến trúc :  Nhà phố 3 tầng hiện đại
Mẫu nhà phố  3 tầng  được thiết kế cho  gia đình gồm 4 người, 2 vợ chồng và 2 con. Mẫu thiết kế nhà đẹp có phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ vợ chồng và 2 con, và bếp ăn tiện nghi.

Tổng thể mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m. Thiết kế nhà đẹp hài hòa, thoáng đãng nhà đẹp sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu của gia chủ và không bị lỗi thời theo thời gian.


Phòng khách được thiết kế với kiến trúc sinh động, hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Sự kết hợp tông giữa 2 màu sắc trong phòng khách tạo nên sự ấm cúng và tinh tế.


Phòng bếp được thiết kế đơn giản nhưng  hiện đại và sang trọng  mang đến sự tiện ích cho gia chủ khi sử dụng.


Phòng ngủ được thiết kế tạo căn phòng có không gian trẻ trung, năng động mà không kém phần ấm áp.


Phòng ngủ của bé gái được thiết kế xinh xắn, không gian  đẹp, dễ thương và thú vị là nơi chốn riêng rất tư dành cho bé.


Phòng thờ được thiết kế ở không gian kín đáo và yên tĩnh tách biệt thể hiện sự thành kính tạo nét trầm và cổ kính cho không gian của ngôi nhà
Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m của gia đình anh chị Huệ trên, mong rằng đã mang đến  cho các quý khách hàng ý tưởng mới cho ngôi nhà trong tương lai của mình. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế theo xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay, hãy liên hệ với kiến trúc sư của công ty Houseland để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, hoàn hảo.
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát.
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: 0909.787.111
Website: http://www.houseland.com.vn
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét