Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp đơn giản mà hiện đại

Cùng các kiến trúc sư của Houseland chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp , đơn giản và hiện đại sau đây nhé. Với những thiết kế hiện đại và sang trọng kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều diện tích khác nhau sẽ mang đến cho các Quý khách hàng  những sự lựa chọn thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang có ý đinh xây một ngôi nhà 1 tầng với  kinh phí hạn hẹp cho gia đình mình nhưng vẫn đảm bảo kiến trúc đẹp nhất, hiện đại nhất và sang trọng nhất thì đừng bỏ qua những mẫu nhà sau  này nhé. 


  Ngôi nhà được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.


Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp được các kiến trúc sư thiết kế cây lao tường rất sống động, tạo điểm nhấn rất riêng cho mặt tiền ngôi nhà đẹp, độc đáo và lạ này.


Phía trước nhà có khoảng sân rộng kết hợp bày trí  cây xanh tạo nên 1 không gian sống đẹp chan hòa và gần gũi thiên nhiên.


Thiết kế ngôi nhà với kiểu dáng sang trọng cao cấp mà vẫn hiện đại, trẻ trung.
Những mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng ở trên, Houseland  mong rằng đã mang đến  cho Quý khách hàng  những ý tưởng  sáng tạo mới cho ngôi nhà đẹp ưng ý cho gia đình của mình. Quý khách hàng  có nhu cầu thiết kế theo xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay hãy liên hệ với Kiến trúc sư của công ty  Houseland  hotline 0909.787.111 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét