Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Top 4 mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng hiện nay.

Mong muốn có được một không gian sống tiện nghi, không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn phỉa đáp ứng được công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình là đòi hỏi của rất nhiều gia chủ khi quyết định xây một ngôi nhà phố. Hiểu được những mong muốn, nguyện vọng và đòi hỏi ngày càng cao và thiết yếu của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của công ty Houseland đã luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo, đưa ra những phương án thiết kế làm hài lòng tiêu chí đồng thời phù hợp với mức tài chính có thể đáp ứng của gia chủ.
 Dưới đây Houseland tổng hợp 4 mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng với những phong cách thiết kế khác nhau là những công trình được đảm bảo sự hài hòa giữa kiến trúc bên ngoài với nội thất bên trong của ngôi nhà:


 Thiết kế theo phong cách hiện đại gây ấn tượng mạnh bởi nét tinh tế, sắc sảo. Thiết kế nhà cửa kính giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và sáng hơn. 


Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung theo xu hướng hiện nay làm nên không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Với thiết kế mái thái giúp căn nhà phố trở nên tinh tế và thu hút ánh nhìn hơn.


Đây là mẫu nhà phố  theo lối thiết kế bán cổ điển, mái thái lệch nhiều tầng là điểm nhấn của mẫu thiết kế này.  Mặt tiền tầng trệt có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như : showrom, phòng khách….


Ngôi nhà với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mang đến 1 không gian sống đẹp, hiện đại và độc đáo.Điểm nhấn của mẫu nhà phố 4 tầng chính là sự pha trộn kết hợp màu sắc sơn của ngôi nhà giúp căn nhà của bạn trở nên thu hút sự quan tâm của mọi người.

Với mong muốn mang đến cho bạn  một cái nhìn tổng quát nhất về phong cách thiết kế nhà đẹp nói chung và mẫu nhà phố 4 tầng nói riêng . Hi vọng những mẫu thiết kế trên  sẽ là ý tưởng ban đầu cho khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp cho riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét