Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kiến trúc nhà phố 1 trệt 2 lầu mái bằng có sân thượng đẹp

Với mong muốn đem lại thật nhiều ý tưởng về mẫu nhà phố đẹp đến với mọi người. Hôm nay công ty xin giới thiếu mẫu kiến trúc nhà ống 5x15 mét 1 trệt 2 lầu mái bằng có sân thượng đẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đây sẽ là mẫu nhà chinh phục được tất cả trái tim của hầu hết mọi người. Dưới đây là mẫu nhà ống đẹp với lối kiến trúc rất độc đáo và ấn tượng lạ mắt, cùng tham khảo qua nhé các bạn.


 Mẫu nhà đẹp này được thiết kế cho gia đình nhỏ gồm có 4 thành viên ba mẹ và 2 người con. Ngôi nhà có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ trong đó có nhà vệ sinh khép kín, sân thượng có ban công rộng rãi, thoáng mát kết hợp hài hòa trong cách bố trí cảnh quan tạo một tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà


Phòng khách rộng được bày trí với nội thất khá đơn giản nhưng rất ấn tượng , phía sau là không gian bếp ăn được thiết kế cầu kỳ với nội thất hiện đại toát lên vẻ đẹp sang trọng cùng với gam màu trắng tinh khôi giúp không gian thông thoáng hơn.


Thiết kế phòng ngủ và nhà vệ sinh ở các tầng được lựa chọn với những mẫu nội thất hiện đại toát lên vẻ đẹp hiện đại cho toàn thể không gian ngôi nhà.
Mẫu kiến trúc nhà phố 1 trệt 2 lầu mái bằng có sân thượng đẹp trên được thiết kế với chi phí phù hợp với khả năng tài chính của quý khách hàng. Houseland là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và thi công, hi vọng với mẫu thiết kế nhà đẹp này là chìa khóa trao tay đến quý khách hàng để có một không gian sống thư thái, thoải mái nghỉ ngơi sinh hoạt phù hợp với xu hướng chung của thời đại mới.Mọi thông tin liên hệ hotline 0909787111 để được tư vấn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét