Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại ngập tràn sắc xanh.

Hôm nay công ty houseland chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại với không gian ngập tràn sắc xanh. Thiết kế ngôi nhà tạo nên không  gian sống của phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam,  hãy cùng chúng tôi tham khảo hình ảnh  dưới đây nhé:

 

Nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại ngập tràn sắc xanh - tọa lạc tại trung tâm tphcm, đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp hoàn hảo, nổi bật. Phong cách thiết kế hiện đại phóng khoáng và trên hết là ngập tràn sắc xanh đã làm nên 1 không gian sống thông thoáng,  khoáng đạt, không khô khan nhưng vẫn bình dị dung hòa với các kiến trúc ở khu trung tâm đô thị.


Trái tim của ngôi nhà phố 4 tầng tuyệt đẹp này được chú trọng nằm ở không gian tầng một, nơi phòng khách, bàn ăn và bếp nối liền nhau tạo không gian mở tạo một không gian xanh mát, thoáng đãng, hiện đại và thân thiện với môi trường


Cầu thang được đặt  sát vào mặt sau của ngôi nhà, dọc cầu thang đều có cửa sổ thông gió và bày trí nhiều cây xanh , tạo không gian xanh làm tăng cảm giác dễ chịu của gia chủ.


Những khoảng thông tầng kết hợp vườn cây giúp không khí trong nhà luôn được lưu thông, ở không gian nào cũng có thể nhìn thấy màu xanh.
Trên đây là những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại ngập tràn sắc xanh được xây dựng theo phong cách thiết kế hiện đại phá cách nhưng vẫn giữ nét đơn giản nhưng để lại dấu ấn cao trong lối kiến trúc. Mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.  Hãy liên hệ với công ty Houseland , đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tận tâm trong từng thiết kế sẽ hỗ trợ và tư vấn, hãy cùng chúng tôi xây dựng nên ngôi nhà mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét