Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Nhà phố 3 tầng mái bằng đẹp hiện đại sang trọng và ấm cúng

Bạn đang có ý định xây nhà và bạn cũng đang băn khoăn không biết chọn mẫu nhà phố nào cho phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như sở thích của đại gia đình mình. Công ty Houseland xin gửi đến bạn  mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại sau đây, chúng tôi tin mẫu thiết kế sẽ khiến bạn hài lòng.
Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại.


Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng đẹp hiện đại mang đến cho quý khách hàng 1 tổng thể không gian sống tiện nghi, đẹp hiện đại và sang trọng.
Hiểu được yêu cầu ngày càng cao của gia chủ cho 1 không gian sống tiện nghi, hiện đại. Do đó các kiến trúc sư đã khéo léo xử lý tinh tế và cải biên sáng tạo để phù hợp với không gian sống hiện đại làm nên một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi sang trọng mà vẫn đầm ấm, khắng khít tình cảm của các thành viên trong nhà.

 Không gian sinh hoạt ấm cúng, yên bình của các thành viên trong gia đình – Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại.
Tất cả các tầng 2 và tầng 3 trong ngôi nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại được kiến trúc sư thiết kế thoáng mát lấy ánh sáng tự nhiên kết hợp không gian nội thất hài hòa mang một phong thái  riêng nhưng vẫn  đảm bảo tính  riêng tư cho các  thành viên, mang đến 1 cảm giác ấm áp và hài lòng mỗi khi nghĩ về nó.
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại trên, hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng và yêu thích không gian sống tiện nghi và đầm ấm của nó. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được các Kiến trúc sư, để được tư vấn phù hợp với yêu cầu của gia đình bạn.
 Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét