Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách bán cổ điển thanh lịch

Những ngôi nhà được thiết mang hơi hướng của phong cách kiến trúc bán cổ điển thanh lịch hiện đang được nhiều chủ đầu tư chọn lựa, một phần vì nó phù hợp với sở thích cá tính một phần vì lối kiến trúc bán cổ điển này mang đến. Gam trắng thường được chọn làm màu chủ đạo của phong cách này bên cạnh đó là sự kết hợp các gam màu đặc trưng như đỏ, nâu đỏ một cách khéo léo vào không gian kiến trúc này.


Ngôi nhà mang phong cách sang trọng, thanh lịch, mặt tiền căn nhà với diện tích không quá rộng nhưng nhờ vào lối kiến trúc bán cổ điển giúp nó trở nên nổi bật giữa khu đô thị đông đúc, gam màu trắng tinh khôi giúp cho mái ngói đỏ thêm nổi bật tạo sức hút cho mọi người khi chiêm ngưỡng qua mẫu thiết kế sang trọng này.


Phòng khách với thiết kế đơn giản trong các chi tiết nhằm mang lại không gian ấm cúng sang trọng tinh tế nhã nhặn.

Phòng ngủ với gam màu trung tính hiện đại, kiến trúc sư quyết định chọn trang trí trong căn phòng với các vật dụng bằng kim loại được cách điệu tinh tế tạo cho không gian căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp.


Không gian thờ cúng được đặt ở trên tầng cao nhất của ngôi nhà, với gam màu hồng nhạt giúp cho không gian nơi đây trở nên ấm cúng, yên tĩnh. Là nơi trang nghiêm, thể hiện sự kính trọng của con cháu đối với tổ tiên của mình.
Thiết kế nhà đẹp mang phong cách bán cổ điển với nét chấm phá độc đáo cùng không gian mở khiến cho ngôi nhà thêm rộng rãi và thoáng mát giúp cho căn nhà sang trọng, thanh lịch và nổi bật hơn. Houseland chìa khóa trao tay với đội ngũ kiến trúc sư không ngừng học hỏi và sáng tạo nhằm mang đến một không gian kiến trúc hoàn hảo nhất cho mọi người.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Jackpot City - Casino and Slot Machines - JTM Hub
    Jackpot City is 문경 출장안마 a high-end gambling destination in 성남 출장샵 the state of Michigan. We have over 800 slot machines, 계룡 출장샵 video 하남 출장마사지 poker 안산 출장안마 and other electronic games,

    Trả lờiXóa