Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mê đắm trước các mẫu kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp hiện nay.

Hòa nhập với xu thế phát triển hiện đại, cùng với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm công ty  chúng tôi luôn không ngừng học hỏi lên ý tưởng thiết kế những mẫu kiến trúc nhà  phố hiện đại, với mẫu mã đẹp cùng tính thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì ngày nay, căn nhà không đơn thuần chỉ là nơi để chỗ mà nó còn mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng và thể hiện một phần cá tính của gia chủ.
Thiết kế nhà phố hiện nay rất phong phú đa dạng từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại với mái dốc, mái vòm, mái ngói....Cùng Houseland chúng tôi tham khảo qua những mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây nhé.

Sự kết hợp tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế đã mang đến một tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà phố mái lệch hiện đại này.


 
Màu sơn của căn nhà được kết hợp một cách khéo léo với kiến trúc đơn giản nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung. Đây được xem là một trong những mẫu nhà phố hiện nay được rất được nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa.



Kiến trúc khỏe khoắn cùng điển nhấn ấn tượng ở mặt tiền, ngôi nhà được ốp đá và tầng tum trên sân tượng làm nên không gian ngoại thất hiện đại sang trọng và trẻ trung cho căn nhà phố mặt tiền đẹp này.
Những ngôi nhà với thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, kết cấu kiên cố trong từng chi tiết trên. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ nên chọn lựa cho mình  mẫu kiến trúc thiết kế phù hợp nhất. Các bạn có nhu cầu thiết kế cho riêng mình mẫu nhà đẹp theo cách của mình, hãy liên hệ đến công ty Houseland qua hotline 0909787111, các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tận tâm sẽ cùng bạn chung tay làm nên tác phẩm hoàn hảo nhất phù hợp với cá tính của mình.

1 nhận xét: