Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất hiện nay

Hôm nay, công ty Houseland chúng tôi xin gửi đến mọi người mẫu nhà phố đẹp được thiết kế theo xu hướng mới nhất. Với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại, cùng nhiều phối cảnh đẹp ấn tượng lạ mắt. Hi vọng mọi người có thể chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý nhất.Cùng chúng tôi thưởng lãm qua một số hình ảnh về mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo xu hướng mới nhất sau đây nhé:
Các hình ảnh về mẫu nhà sau đây đều có khoảng sân trước để xe hơi rộng rãi được liên kết với không gian cây xanh trong lành, tươi mát. Việc phối hợp sử dụng với tông màu trắng sáng, kính cường lực để các thành viên trong ngôi nhà có thể thưởng thức khung cảnh của không gian bên ngoài cùng với kết hợp nội thất cao cấp làm  toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho mẫu thiết kế nhà đẹp này.





Mẫu 1: nhà phố đẹp hiện nay

Mẫu 2: nhà phố đẹp hiện nay


Mẫu 3: nhà phố đẹp hiện nay


Mẫu 4: nhà phố đẹp hiện nay


Mẫu 5: nhà phố đẹp hiện nay
Với 5 mẫu nhà phố đẹp với không gian sống trong lành tươi mát với kiến trúc hiện đại trẻ trung, và đa dạng khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với những tác phẩm hoàn hảo  công ty chúng tôi tạo nên cũng như thái độ làm việc tận tâm chuyên nghiệp và kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm và không ngừng tìm tòi sáng tạo. Quý khách hàng sẽ được tư vấn để có được mẫu nhà phố đẹp phù hợp nhất với sở thích cá tính của từng người. Hotline 0909787111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét