Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mẫu nhà đẹp 3 tầng diện tích 4x15m phong cách hiện đại

Theo xu thế phát triển xã hội hiện nay, việc xây dựng một ngôi nhà không còn để ở mà nó đòi hỏi các sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các kiến trúc sư phải thiết kế như thế nào để đáp ưng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của nhiều gia đình Việt ngày nay, làm sao có được không gian vừa đẹp vừa mang đến sự hiện đại trẻ trung  cả về phần nhìn lẫn ..


Mặt tiền của ngôi nhà với thiết kế đơn giản nhưng mang trên mình một nét đẹp hiện đại tinh tế và năng động phù hợp với nhu cầu phát triển ở các khu đô thị hiện nay. Căn nhà 3 tầng được xây dựng với diện tích 4x15m, tuy không diện tích không rộng cùng việc sử dụng vật liệu hiện đại như kính cường lực, cửa nhôm sang trọng, hàng rào sắt kiên cố cùng với sự phân chia công năng sử dụng hợp lý và hài hòa, nó giúp cho các thành viên trong gia đình vẫn cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại năng động mà công trình kiến trúc đẹp này mang lại


Sự tương phản giữa 2 gam màu đen trắng, giúp cho không gian nơi đây trở nên sang trọng hiện đại và tinh tế.

Phòng ngủ được gia chủ chọn lực những màu sắc trang nhã nhằm mang đến một không gian ấm cúng tao nhã nhưng vẫn toát lên nét đẹp hiện đại

Wc được thiết kế đơn giản nhưng sạch sẽ và sang trọng nhờ gạch ốp tường tạo không gian hiện đại sang trọng nhưng vô cùng ấm áp thanh lịch.
Mẫu nhà 3 tầng diện tích 4x15m  với kiểu dáng hiện đại từ ngoại thất bên ngoài cũng như nội thất bên trong căn nhà, nhờ sự phối hợp hoàn hảo tinh tế đã mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng cho mọi người.Hi vọng với công trình kiến trúc nhà đẹp này các bạn sẽ yêu thích nó. Hãy đến với Houseland, qua hotline 0909787111 kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của công ty sẽ hỗ trợ bạn tạo dựng nên không gian sống tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét