Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 3x15m

Ngôi nhà mặt tiền 3x15m được khoác lên mình vẻ đẹp của phong cách thiết kế hiện đại, năng động trẻ trung, sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc cùng với các vật  liệu hài hòa giúp cho ngoại thất mẫu thiết kế ấn tượng mang hơi thở của thời đại mới. Cùng chiêm ngưỡng qua vẻ đẹp hiện đại của căn nhà này nhé:


Tổng quan ngôi nhà với tạo hình độc đáo ấn tượng với kiểu dáng hiện đại cùng với không gian sinh hoạt  tiện nghi phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.


Phòng khách liên thông với gian bếp được ngăn cách bởi chiếc cầu thang được thiết kế cầu kỳ, không gian phòng khách đẹp với bộ sofa lịch lãm, màu sắc trang nhã hiện đại, không quá càu kỳ cùng với những đường nét thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng tinh tế giúp cho không gian nhà trở nên đẹp mắt và thu hút hơn.


Phòng ngủ đẹp được thiết kế tinh tế bày trí một cách khoa học, hợp lý, phối hợp với nội thất sang trọng… tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái, sang trọng nhằm mang lại cho gia chủ có được những giấc ngủ hoàn hảo.


Việc thiết kế cũng như trang trí nội thất phòng thờ luôn được chú trọng vì không gian phòng thờ được coi là nơi tâm linh trong đời sống con người Việt, là nơi thể hiện lòng tôn kính của con cháu đối với tổ tiên ông bà trong gia đình.
Với mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 3x15m với phong cách trẻ trung, năng động hi vọng với mẫu nhà đẹp này đã mang đến cho mọi người một cái nhìn tổng thể hơn về công trình kiến trúc đẹp hiện nay. Houseland vươn tầm sáng tạo không gian, với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm dày dặn và khả năng sáng tạo, vận dụng linh hoạt, nắm bắt nhạy bén xu hướng của thời đại nhằm đưa ra những mẫu thiết kế mới hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Mọi thông tin liên hệ các bạn vui lòng gọi vào hotline 0909787111 để tư vấn giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét