Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Thưởng lãm 4 thiết kế nhà phố với phong cách cổ điển sang trọng.

Thiết kế nhà phố với phong cách sang trọng, uy nghiêm mang đến cho mọi người có được cảm nhận về nét đẹp cổ kính, văn minh của kiến trúc cổ điển đây là một sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư nhằm đem đến chất riêng cho các ngôi nhà xa hoa lộng lẫy tạo nên những góc nhìn hoàn hảo, chinh phục mọi góc nhìn. Cùng chiêm ngưỡng qua 4 mẫu nhà đẹp cổ điển đẹp này nhé:


Mẫu nhà phố được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp. Sự kết hợp tinh tế từ kiến trúc cho đến các hệ phào chỉ, các đường nét hoa văn.. cùng với các gam màu trắng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho phong cách thiết kế cổ điển đẹp này.


Tổng quan mặt tiền ngôi nhà với gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp khéo léo với cửa gỗ tự nhiên cùng với các phào chỉ với đường nét tinh tế tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn.



Mẫu nhà phố cổ điển mang hơi thở của phong cách kiến trúc Pháp, ngôi nhà 4 tầng với bố cục được thiết kế tinh tế hài hòa từ các phào chỉ, hoa văn, màu sắc tạo nên một cái nhìn thu hút cho mẫu kiến trúc cổ điển sang trọng này.


Ngôi nhà với phong cách thiết kế cổ điển với những đường nét đẹp tinh tế  sang trọng cùng những góc nhìn tuyệt đẹp giúp chủ nhân căn nhà có được cảm giác thư thái, yên bình có được không gian sống hoàn hảo nhất.
Với những mẫu thiết kế nhà phố cổ điển đẹp sang trọng ở trên, các kiến trúc sư Houseland mong muốn mang đến cho mọi người một không gian sống hào hảo nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Mọi thông tin liên hệ các bạn hãy goi vào hotline 0909787111 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét