Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại đơn giản


Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại mà công ty Houseland gửi đến mọi người hôm nay sẽ khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi người. Ngôi nhà được thiết kế theo xu hướng hiện đại nhưng thanh lịch tao nhã và đơn giản. Căn nhà với chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị và yêu thích nhiều hơn. Cùng chiêm ngưỡng quan tổng thể ngôi nhà cũng như cách bài trí nội thất bên trong để cảm nhận được vẻ đẹp của ngôi nhà ống đẹp hiện đại này nhé:

Tổng quan ngôi nhà cho thấy sự kết hợp hài hòa trong tổng thể kiến trúc. Với gam gam màu trắng xám làm chủ đạo thể hiện sự tương phản trong cách phối màu mang đến nét đẹp phóng khoáng mềm mại thanh lịch trang nhã cho tổng thể ngôi nhà.

Phòng khách được trang trí một bức tranh dán tường khổ lớn vô cùng ấn tượng. Cách bố trí và lựa chọn nội thất đơn giản với gam màu hài hòa mang lại không gian sinh hoạt tiện lợi hằng ngày đồng thời tạo bầu không khí ấm ấp thoải mái và gần gũi.

Phòng ăn và bếp liền kề nhau làm nên không gian sinh hoạt rộng rãi với màu vàng nhạt  làm gam màu chủ tạo  cảm giác ấm áp cho căn phòng

Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản mà hiện đại, việc tận dụng nguồn ánh sáng từ bên ngoài xuyên qua khung cửa sổ giúp cho buổi sớm mai luôn ngập tràn năng lượng tạo cảm giác hứng khởi cho một ngày mới làm việc hiệu quả.

Phòng tắm chung được thiết kế với gam màu tương phản loại bỏ được cảm giác không cứng cho không gian căn phòng đồng thời tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng và mềm mại mà nó mang lại.
Khách hàng vừa chiêm ngưỡng qua mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại được thiết kế với chi phí thấp phù hợp túi tiền của mọi người hiện đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.  Nếu bạn yêu thích mẫu nhà hoặc có nhu cầu tham khảo hãy gọi vào hotline 0909787111 đồng thời có thể gửi vào email:houseland.com.vn@gmail.com để được hỗ trợ ngay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét