Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mẫu nhà phố có diện tích nhỏ hẹp với kiến trúc hiện đại năng động

Ở những khu đô thị lớn với tình hình kinh tế cũng như sự phát triển của không gian sống của mỗi gia đình đều được tăng cao, những mẫu nhà phố diện tích nhỏ đang chiếm trọn ưu thế và được nhiều người quan tâm. Mẫu thiết kế nhà đẹp có diện tích nhỏ hẹp nhưng mang theo phong cách hiện đại, sang trọng đang là mơ ước của rất nhiều người.
Chạy theo xu hướng phát triển các kiến trúc sư đã thiết kế ra mẫu nhà phố hẹp với diện tích tối ưu, nhưng không vì thế mà gặp quá nhiều khăn trong cách phối cảnh, trang trí phòng, nhằm tạo nên không gian sống nhỏ nhưng lại toát lên 1 kiến trúc rộng rãi thông thoáng và sang trọng. Hãy cùng xem thêm những hình ảnh mới qua những hình ảnh phía dưới nhé.


Mẫu nhà phố có diện tích nhỏ thường được thiết kế với không gian mở để tạo ra không gian thoáng mát, căn nhà phố với mặt tiên phía trước được lấp của kiếng để lấy ánh sáng dễ dàng hơn mang đến một vẻ đẹp hiện đại tinh tế và độc đáo cho ngôi nhà.


Mẫu nhà phố có diện tích nhỏ hẹp với kiểu dáng hiện đại và sang trọng


Với kiến trúc hài hòa sắc sảo đã làm nên tổng thể đẹp cho toàn bộ căn nhà phố nhỏ hẹp này.



Kiến trúc hiện đại cùng kiểu dáng đơn giản với thiết kế tinh tế tạo nên một không gian sống động và hài hòa.
Trên đây là 4 mẫu thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ hẹp, với thiết kế đơn giản mà hiện đại hi vọng sẽ mang đến cho mọi người sự thích thú và hài lòng. Nếu yêu thích các bạn có thể liên hệ đến công ty Houseland qua hotline 0909787111 để được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của công ty trong các lĩnh vực thiết kế và xây dựng sẽ hỗ trợ mọi người, giúp mọi người tạo dựng những mẫu nhà phố đẹp có giá trị thẩm mỹ cao phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét