Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng hiện đại là nhu cầu của không ít gia đình khi điện thoại nhờ công ty Houseland chúng tôi tư vấn và thiết kế. Để đáp ứng các yêu cầu của các gia đình thì hôm nay công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng của gia đình anh Vũ ở Củ Chi. Nói ngôi nhà này là nhà cấp 4 mái thái có gác lửng nhưng thực tế không khác gì biệt thự mini đã được tối giản hóa để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sinh hoạt của gia đình anh. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp này nhé:
Thông tin mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng.
Chủ đầu tư: Lê Hoàng Vũ
Địa chỉ : Củ Chi – TP.HCM
Dự án thiết Kế: nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng.
Công ty thiết kế: Công ty cổ phần thiết kế xây dựng và tư vấn đầu tư Nguyễn Gia Phát


 Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng - kiến trúc ngôi nhà được  thiết kế ấn tượng nhấn vào phía trước  sân nhà  với khuôn viên rộng bày trí các cây cảnh ở sân vườn tạo khoảng không gian xanh thoáng mát làm nên không gian đẹp cho mặt tiền ngôi nhà.


Nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng được thiết kế gồm 1 phòng khách rộng được bố trí đầu tiên từ cửa chính bước vào tiếp đến là cầu thang hướng lên  trên gác lửng, 1 phòng bếp ăn liên thông ngay phía sau là phòng ngủ vợ chồng  1 phòng tắm chung cho cả tầng trệt .
Tầng lửng nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng này được bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ riêng biệt từ cầu thang đi lên. Ở trên gác mọi người có thể nhìn được toàn bộ không gian phòng khách ở dưới tầng trệt và nhìn ra bên ngoài đường qua ô cửa chính mặt tiền nhà.
Hy vọng với nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng của gia đình anh Vũ  mà công ty Houseland gửi đến đã phần nào thoải lòng các gia chủ đang có ý định thiết kế xây dựng cho riêng mình 1 ngôi nhà lý tưởng. Mọi thông tin thêm về các mẫu thiết kế,  Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0909.787.111 Mr Thiên để được tư vấn hỗ trợ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét