Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thiết kế nhà ống phong cách bán cổ điển có tầng hầm đẹp độc đáo

Thiết kế nhà ống phong cách bán cổ điển có tầng hầm độc đáo hoàn hảo là thiết kế đảm bảo mang đến mọi không gian đều tiện dụng, sang trọng cùng với tính thẩm mỹ cao. Cùng công ty Houseland chúng tôi khám phá chiêm ngưỡng những thiết kế nhà ống phong cách bán cổ điển dưới đây, chắc chắn sẽ gợi ý  bạn có những ý tưởng hay áp dụng vào ngôi nhà của gia đình mình nhé.


Mặt tiền ngôi nhà phố bán cổ điển có tầng hầm độc đáo với gam trắng làm chủ đạo, kết hợp cửa gỗ cùng với những đường nét đúng chuẩn cổ điển làm ra một căn nhà phố mang phong cách rất châu âu. Và đặt biệt hơn hết của mẫu nhà này là ở mái nhà được thiết kế theo lối cổ điển đã được cách điệu vào trong nhà phố.



Phòng khách được thiết kế tạo điểm nhấn là sử dụng tường ốp gỗ và đá có vân . Vật dụng nội thất màu gỗ cùng thảm trải hoa văn đơn giản. Với toàn bộ không gian phòng lựa chọn gam màu trắng - nâu - đen xuyên suốt, mang lại cảm giác ấm cúng và tao nhã.


Phòng ăn được thiết kế liên thông với nhà bếp mang đến cảm giác gần gũi mà ấm cúng . cùng với hệ thống đèn treo mang đến ánh sáng cho không gian phòng ăn. Vật dụng trong phòng này sử dụng màu gỗ kết hợp với vàng kem ấm cúng, hài hòa


Phòng ngủ với lối thiết kế giản dị mà sang trọng, cá tính. Sự kết hợp giữa ga trải giường, rèm cửa sổ cùng với bộ tràng kỷ cùng tông màu trắng và xám nhẹ nhàng, giúp không gian phòng ngủ dịu nhẹ gây ấn tượng mạnh với thị giác của gia chủ.
Với những hình ảnh thực tế về mẫu thiết kế nhà ống phong cách bán cổ điển có tầng hầm độc đáo trên, hy vọng đã mang đến cho khách hàng cảm nhậ mới về phong cách thiết kế nhà , biệt thự đẹp. Hãy đến với Houseland hotline 0909.787.111, cùng chúng tôi chung tay vẽ nên ngôi nhà hoàn hảo cho mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét