Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà phố lệch tầng

Mẫu nhà phố lệch tầng là kiểu kiến trúc các mặt sàn nhà nằm ở các tầng sẽ không thẳng, vuông góc mà sẽ được thiết kế theo kiểu lệch nhau theo chủ đích của các kiến trúc sư. Kiểu nhà phố này cầu thang thường được xây ở giữa nhà và bởi 2 hoặc ba phòng bao xung quanh. Khi nhìn từ trên xuống, chúng ta sẽ cảm nhận như một cái giếng rộng, và có ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, tạo cảm giác mới mẽ và hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.


Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố lệch tầng đẹp hiện đại.


Các thiết kế nhà lệch tầng sẽ tạo cảm giác gần gũi chan hòa với thiên nhiên hơn vì đón được làn gió, ánh nắng len lõi  từ các hướng vào trong ngôi nhà cùng với việc nếu trồng nhiều hoa ở lan can sẽ tạo nên một màu sắc xanh mát cho ngôi nhà.
Trên thực tế các kiểu nhà lệch tầng và nhà thẳng tầng chỉ có sự khác biệt về độ cao giữa các không gian, sàn ở bên trong ngôi nhà. Và việc xây nhà phố lệch tầng hiện đang là xu hướng của thời đại, phá cách hiện nay. Giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tươi mới, hiện đại hơn rất nhiều.
Với mẫu thiết kế nhà đẹp lệch tầng  ở trên, hy vọng bạn cùng những người thân yêu đã chọn cho riêng mình kiểu kiến trúc phù hợp với ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, khi bạn nhu cầu tham khảo thêm các thông tin thì hãy gọi vào hotline 0909.787.111 cho chúng tôi, Houseland sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có được những lựa chọn phù hợp và bắt kip được xu hướng mới nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét