Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vẻ đẹp cuốn hút của mẫu thiết kế nhà phố 4,5x14m.

Hôm nay công ty Houseland xin gửi đến khách hàng mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4,5x14m với kiến trúc nhà phố đẹp hiện đại thể hiện trọn vẹn sự mạnh mẽ, khỏe khoắn mà rất tao nhã, tinh tế. Cùng nhau tham khảo qua 1 vài hình ảnh mẫu nhà đẹp 4,5x14m này nhé:


 Tổng quan mặt tiền nhà đẹp 4,5x14m. Kiến trúc được thể hiện qua màu sắc tươi mới, rực rỡ trang trí ở mặt tiền ngôi nhà với gam màu trắng sữa tinh khiết kết hợp với 1 vài điểm nhấn từ gạch ốp tường đã làm nên một tổng thể mỹ quan đẹp sắc sảo và vô cùng thoáng đãng và năng động cho ngôi nhà.




Thiết kế phòng khách và phòng ăn được sử dụng các gam màu sáng phối hợp với gam màu nâu giúp làm nổi bật các chi tiết , với cách bày trí liên hoàn các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa cho không gian sinh hoạt tạo cảm giác rộng rãi dành riêng các thành viên trong nhà và tiếp đãi bạn bè đến chơi.


Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng mang đến một không gian sống năng động, trẻ trung và không kém phần hiện đại.


Phòng ngủ chính với diện tích rộng có phòng vệ sinh khép kín được thiết kế dành riêng cho gia chủ làm nên không gian ấm cúng và lãng mạng

Phòng thờ được thiết kế với các tiện ích mở rộng nhưng vô cùng riêng tư thể hiện sự tôn kính.
Mẫu thiết kê nhà phố đẹp 4,5x14m  được lên ý tưởng sáng tạo bởi các kiến trúc sư Houselandvà được sự đồng thuận của gia chủ. Thiết kế đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu tiện ích cũng như công năng sử dụng của một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Hy vọng đã mang đến cho khách hàng thêm một ý tưởng  mới trong việc thực hiện hóa mẫu nhà đẹp hoàn hảo. Mọi thông tin liên hệ quý khách có thể goi vào hotline 0909.787.111 để được tư vấn thiết kế nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét