Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Kiến trúc đẹp của những mẫu nhà phố 2 tầng mái ngói hiện đại

 Một ngôi nhà phố 2 tầng mái ngói đẹp mang lại cho cuộc sống của đại gia đình thoải mái hiện đang là niềm mơ ước của rất nhiều người ngày nay. Với lối kiến trúc hiện đại cùng với cách bố trí, bày trí phối cảnh hài hòa nên mẫu nhà ống  được ưa chuộng nhất là kiểu mái ngói sặc sỡ, thoáng mát, mái ngói nhẹ, hiệu quả cao trong việc chống nắng.
Với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói sẽ  là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Quý khách hàng hãy cùng xem qua những kiến trúc nhà phố 2 tầng mái ngói đẹp dưới đây để cảm nhận  và hiểu được sự duyên dáng cũng như tính úng dụng cùng với gu thẩm mỹ trong từng thiết kế  nhà đẹp này nhé.


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái ngói đẹp, kiến trúc sắc sảo tinh tế - ND001


Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái ngói đẹp, kiến trúc sắc sảo tinh tế -  ND002



Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái ngói đẹp, kiến trúc sắc sảo tinh tế -  ND003


Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái ngói đẹp, kiến trúc sắc sảo tinh tế -  ND004
Mẫu nhà phố 2 tầng đang là nhu cầu mà mọi người quan tâm xây nhà hiện nay. Với thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái đẹp với kiến trúc sắc sảo tinh tế đã phần nào  đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ, hài hòa tạo nên một tổng thể đẹp.. Nếu khách hàng yêu thích những mẫu thiết kế này. Hãy liên hệ đến  công ty qua hotline 0909 787 111 để được kiến trúc sư tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mang đến cho bạn những giá trị hoàn hảo nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

1 nhận xét:

  1. Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái ngói đẹp, kiến trúc sắc sảo tinh tế - ND001 mình thấy rất đẹp, xong còn cách bố trí mặt bằng chưa được thấy. Nhờ AD có thể cho mình xem cách bố trí không gian trong nhà được không? Xin cản ơn chúc các bạn làm ăn thịnh vượng

    Trả lờiXóa